Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:11
Nhiều khách hàng khi đứng trước sự đa dạng về hình dáng của bàn họp thường không biết chọn lựa thế nào. Nội thất Hòa Phát xin mách cho bạn một số mẹo nhỏ.


Bàn họp ngày càng có sự đa dạng về hình dáng, tuy nhiên mỗi hình dáng lại có những ưu điểm nổi bật khác nhau.
Bàn họp tròn


Bàn họp tròn thường có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho những không gian hẹp. Khi ngồi xung quanh bàn tròn, mọi người thường cảm giác thoải mái, tự nhiên hơn vì vị trí tất cả mọi người đều gióng nhau. Việc trao đổi công việc được cởi mở, tinh thần đồng đội vì thế cũng được tăng cường hơn. Ưu điểm của bàn tròn là vị thế của mỗi nhân viên đều như nhau do đó nó đảm bảo sự công bằng, khách quan trong công việc.
Bàn họp chữ U
Đây là kiểu hình dáng  khá mới lạ tuy nhiên lợi ích mà nó mang lại là rất nhiều.


Bàn chữ U thích hợp cho những buổi thuyết trình vì hình dạng của nó giúp người tham gia tập trung cao độ vào người đứng đầu. Người thuyết trình có thể dễ dàng đi lại, giao lưu với vị trí của từng người trong bàn một cách hiệu quả. 
Ngoài ra, thiết kế chữ U cũng tạo cảm giác thân thiện, gần gũi, cho người ngồi tương tự bàn tròn.
Bàn họp hình oval mũi bằng.


Thời gian gần đây, bàn họp hình oval mũi bằng đang ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện lợi và sang trọng của nó. Không bị "cào bằng" thiết kế như bàn tròn, bàn hình oval có điểm nhấn ở 2 đầu mũi, tạo ra sự khác biệt so với các vị trí khác.


Người ngồi đầu bàn có thể bao quát không gian xung quanh. Chiều dài, rộng khác nhau của bàn đã thể hiện rõ uy quyền của những người ngồi ở mũi oval. Chính vì vậy, đây thường là những vị trí dành cho các lãnh đạo cao cấp của công ty. 
Mỗi kiểu dáng bàn đều có những ưu thế riêng của mình, hãy cân nhắc và lựa chọn chiếc bàn họp Hòa Phát có kiểu dáng phù hợp nhất với văn phòng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét