Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 00:19
Phong thủy phòng làm việc đóng một vai trò quan trọng trong sự thành đạt của công ty, tổ chức. Vì vậy để có một thiết kế văn phòng đẹp mà hợp phong thủy thì nhà thiết kế phải vô cùng sáng tạo và nhạy bén.


Một văn phòng tốt, tạo nên không khí làm việc tốt và đương nhiên sẽ đạt hiệu quả cao! Để có một địa điểm làm việc tốt thì có một vài điều cần lưu ý sau:
- Không có cửa sổ: không có không khí lưu thông, gây sự bức bí, tổn hại đến tinh thần và sức khỏe con người. 
- Kiến trúc nhà có nơi bị nứt : là dấu hiệu không tốt cho việc tiền tài bị thất thoát.
- Không có điểm tựa phía sau chỗ ngồi: sự không vững vàng, bền chặt, gây cảm giác thiếu an toàn
- Về phía cửa ra vào: đặt nơi thông thoáng, tránh khói bụi và kề nhà vệ sinh, là nơi xú uế, ảnh hưởng không tốt đến tài lộc.

Văn phòng tốt cần được bài trí khoa học hợp phong thủy

Bên cạnh đó, nếu bài trí trong văn phòng một chiếc giường ngủ đơn là nơi nghỉ ngơi thư giãn, thì bạn cũng không nên đặt nơi hướng cửa ra vào hay gần kề nhà vệ sinh, nên đặt những nơi có tầm nhìn khuất nhưng phải thông thoáng, để đảm bảo sức khỏe của chủ nhân.



Bên cạnh đó, một chiếc két bạc Hòa Phát , hay một chiếc tủ đựng tài liệu, là điều không nên thiếu cho văn phòng, nó sẽ duy trì những công văn tài liệu quan trọng cũng như tiền tài của công ty. Đồng thời, sẽ tạo nên một không khí chuyên nghiệp, an toàn hơn rất nhiều.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét