Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:42
Chiếc ghế không đơn thuần chỉ là để ngồi, đặc biệt hơn, trong sự phát triển ngày càng cao của xã hội, chiếc ghế còn phải đáp ứng được tính năng thoải mái cũng như tính thẩm mỹ.
Trong không gian nội thất văn phòng trong mỗi công ty đều có cách thiết kế và bài trí nội thất khác nhau nhưng dường như ghế chân quỳ Hòa Phát luôn được sự ưa chuộng của hầu hết các doanh nghiệp. Với phong cách thiết kế đặc thù rất sang trọng và uy nghiêm nên ghế chân quỳ luôn là lựa chọn tốt nhất cho không gian văn phòng. 


Đồng thời, phần chân ghế của dòng ghế này được thiết kế dưới dạng khung inox có tác dụng cố định khi ngồi, nhưng rất nhẹ nhàng và tiện lợi khi di chuyển. Khi kết hợp với bộ bàn ghế giám đốc, thì ghế chân quỳ cũng sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, toát lên phong thái của một người lãnh đạo.



Những công văn, tài liệu quan trọng trong công ty, sẽ được đảm bảo an toàn hơn với két sắt vân tay dành riêng cho giám đốc. Thiết kế đặc biệt chỉ chấp nhận duy nhất một mật khẩu, cho nên độ bảo mật vô cùng cao, chống cháy, chịu được nhiệt độ cao. Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng lẫn kích cỡ phù hợp với mọi không gian, tạo nên tính chuyên nghiệp, hiện đại cho văn phòng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét