Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:05
Bàn họp đang ngày trở nên quan trọng và được chú trọng tại nhiều công ty, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn bàn họp phù hợp cho văn phòng của mình.



Kích thước văn phòng

Điều lưu ý đầu tiên là chiếc bàn họp phải phù hợp với diện tích văn phòng. Nếu văn phòng bạn hơi nhỏ, đừng nên ham hố những chiếc bàn họp quá to mà làm cho không gian văn phòng càng chật chội. Nếu bạn biết cách bày trí bàn họp sao cho đẹp mắt, bàn họp nhỏ cũng có thể khiến văn phòng trở nên sang trọng không thua gì các phòng lớn. 

Chiếc bàn họp xinh xắn cho không gian nhỏ gọn



Ngược lại nếu văn phòng của bạn có không gian rộng rãi, đừng ngần ngại sắm cho mình những chiếc bàn họp to lớn để nổi bật lên sự bề thế của văn phòng.

Số lượng người thường xuyên tham gia họp
Số lượng người tham gia cũng quyết định kích cỡ bàn họp. Nếu công ty bạn thường xuyên hội họp, số lượng người tham gia đông thì bàn họp phải đảm bảo đáp ứng đủ cho số người tham gia, thậm chứ là dư. 

Bàn họp đảm bảo đủ cho số lượng người tham gia



Nên tránh tình trạng người đông mà bàn nhỏ khiến nhân viên không có chỗ ngồi dẫn đến hiệu quả cuộc họp không cao. 

Kiểu dáng bàn họp.
Xem thêm: Bí quyết chọn lựa kiểu dáng bàn họp hiện đại nhất cho mọi văn phòng
Mỗi kiểu dáng bàn họp đều có những ưu điểm khác nhau, bạn cần biết công ty bạn đang đề cao cái gì để lựa chọn bàn họp phù hợp. Nếu thường xuyên họp nhóm trong văn phòng với nhau, 1 chiếc bàn tròn, vuông hay hình chữ nhật sẽ thích hợp để mọi người cùng giao lưu, bàn bạc công việc. 

Nếu trong cuộc họp thường xuất hiện những vị lãnh đạo cấp cao của công ty, hãy chọn bàn hình oval để dành vị trí quan trọng nhất là mũi oval cho các nhà lãnh đạo. 
Màu sắc bàn họp.
Màu sắc của bàn họp ảnh hưởng rất nhiều đến mức độ tập trung của nhân viên khi tham gia cuộc họp. Không nên chọn những màu sắc quá sặc sỡ vì nó dễ gây rối loạn thị giác của người nhìn. Tốt nhất nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản để tạo ra hiệu ứng tốt nhất. 

Màu sắc thanh nhã gây thiện cảm tốt khi nhìn vào



Những màu trung tính như nâu, be, xanh nhạt sẽ mang lại hiệu quả tốt cho thị giác. Nên tránh những màu tối vì nó mang cảm giác nặng nề, gây ảnh hưởng xấu đến tâm trạng nhân viên khi làm việc.

Phong thủy bàn họp
Phong thủy cũng là yếu tố cần quan tâm khi bạn lựa chọn bàn họp cho công ty mình. Để đạt được thành công cao nhất trong công việc, trước khi mua bàn họp cần xem bản thân tuổi gì, mệnh gì và thích hợp với chất liệu, màu sắc nào. Tránh trường hợp không quan tâm đến phong thủy khiến cho mặc dù đã có chiếc bàn họp ưng ý nhưng công việc làm ăn của công ty lại không mấy lạc quan.
Chỉ cần lưu tâm những chú ý đơn giản là bạn đã có thể chọn ngay cho công ty mình chiếc bàn họp phù hợp nhất giúp thăng quạn phát tài.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét