Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:23
Với mặt bàn gỗ màu kem sần và chân sắt ánh bạc, bàn họp Royal HRH18010C5 trông vừa mạnh mẽ vừa hiện đại.





Bàn họp Royal HRH1810C5 là một trong những chiếc bàn của nội thất Hòa Phát có thiết kế độc đáo và hiện đại.

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp dày 25 giúp bàn trông thanh thoát và vẫn đảm bảo sự chắc chắn. Mặt bàn rất nhẵn và sáng bóng, chất liệu gỗ dễ bảo quản khiến bạn có thể dễ dàng vệ sinh bàn khi bị bụi bẩn. Nhờ sự láng mịn của mặt bàn và tính năng dễ lau chùi, chiếc bàn họp của bạn trông lúc nào cũng như mới mua.
Bàn họp Royal HRH1810C5


Nếu bạn không thích những màu sắc sặc sỡ, màu kem sần sẽ mang lại cho chiếc bàn sự hiện đại mà ko tạo cảm giác quá u tối cho căn phòng của bạn. 

Như hầu hết các mặt bàn họp khác, bàn họp Royal HRH1810C5 cũng có khung thép sơn tĩnh điện vừa an toàn, vừa thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, bàn được cố định bởi 2 chân sắt được sơn ánh bạc khiến chiếc bàn trở nên mạnh mẽ, phù hợp với những người thích cá tính mạnh. 
Chân bàn bằng sắt sơn ánh bạc


Chân sắt không chỉ tạo được sự vững chãi mà còn làm nên thẩm mỹ độc đáo của chiếc bàn họp Royal HRH1810C5 so với các sản phẩm khác.

Hơn nữa chân sắt này còn giúp tạo độ bền cao, ngay cả khi ma sát mạnh với mặt sàn văn phòng cũng ko lo chân bàn hay mặt sàn bị trầy xước.
Kích thước của bàn là 1800 x 1000 x 750. Với kích thước này, ưu điểm của chiếc bàn là có độ dài hợp lí. Khoảng cách này giúp các đồng nghiệp có thể trao đổi thoải mái, gần gũi với nhau ngay trên 1 chiếc bàn họp. 
Với bất cứ lựa chọn hay sở thích nào của quý khách, Hòa Phát với tư cách là công ty nội thất hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét