Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 22:17
Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, công ty Hòa Phát tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn đang có nhiều vướng mắc với văn phòng mình vì không biết chọn nội thất nào, sắp xếp ra sao. Công ty thiết kế nội thất Hòa Phát không chỉ cung cấp cho bạn nhiều sản phẩm thích hợp với nhu cầu mà còn giúp bạn tư vấn trong thiết kế để mang lại không gian tuyệt vời cho mỗi căn phòng, giúp bạn có thêm sáng tạo và năng lượng khi làm việc. Từ những không gian hiện đại, trẻ trung đến thanh lịch, cổ điển, chúng tôi đều có những sản phẩm nội thất tương ứng phục vụ nhu cầu của bạn.  



Muốn tăng thêm sự sang trọng và cổ điển cho văn phòng, hãy lựa chọn bàn giám đốc cao cấp Hòa Phát. Bạn sẽ không thấy hối tiếc vì mẫu mã sản phẩm vô cùng phong phú. Với thiết kế độc đáo, chiếc bàn hình chữ nhật kết hợp với đường viền gấp khúc mềm mại, trạm trổ mới lạ, cùng với màu nâu và đen tạo được hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ cao cấp đảm bảo độ bền và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Bàn giám đốc VeneerTPV7

Trong mỗi văn phòng giám đốc, bên cạnh những chiếc bàn làm việc cao cấp thì bàn trà đạo cũng khó có thể thiếu. Chiếc bàn trà rất hữu dụng trong việc tiếp khách, đàm đạo giữa mọi người sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Với bàn trà đạo, không gian văn phòng vừa được phủ kín cho vừa diện tích mà vẫn giữ được sự trang trọng vì kiểu dáng thanh lịch của mỗi chiếc bàn trà Hòa Phát.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét