Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:37
Bàn họp được làm bằng gỗ melamine với kiểu dáng hiện đại, màu sắc thanh nhã.


Sản phầm bàn họp mới của Hoà Phát Royal HRH2412 sở hữu kiểu dáng tuy đơn giản nhưng hiện đại, bắt mắt. 


Bàn họp Royal HRH2412
Nếu khách hàng đang muốn có những chiếc bàn họp nhỏ xinh thì Royal HRH2412 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nằm trong dòng sản phẩm cao cấp "Royal", chiếc bàn mang đến sự sang trọng, tiện ích cho mỗi văn phòng làm việc.
Bàn được làm từ gỗ melamine, là ván công nghiệp được phủ melamine. Trên thị trường hiện nay, melamine đang dần thay thế gỗ vì những tính năng nổi trội như bền màu, khó bị trầy xước, mặt gỗ sáng loáng. Khi tiếp xúc với mặt gỗ melamine, khách hàng sẽ có cảm giác vô cùng mịn màng, dễ chịu. 
Ở môi trường làm việc văn phòng nhiều va chạm và nhiều vết bẩn, khách hàng không cần quá lo lắng vì bàn họp làm bằng gỗ melamine rất dễ dàng vệ sinh hay lau chùi. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm là mọi vết bẩn đã có thể bị đẩy lùi một cách nhanh chóng. 

Chất liệu gỗ melamine sáng bóng, dễ lau chùi
Bên cạnh đó, chất liệu gỗ melamine thân thiện với môi trường cũng sẽ khiến cho văn phòng của bạn trông "văn minh" hơn nhiều đấy.
Mặt bàn Royal HRH2412 còn có những hoa văn trang trí với nhiều kiểu dáng khác nhau khiến cho chiếc bàn trở nên "sành điệu", gây ấn tượng đẹp cho người nhìn, tạo thiện cảm khi tiếp xúc với mặt bàn. 
Chiếc bàn cũng có thêm ưu điểm là yếm bàn được chia thành hai mảnh và liên kết với nhau bằng trụ inox. Hai mảnh yếm giúp chiếc bàn trở nên thanh thoát hơn trong khi đó việc cố định bằng inox giữa hai yếm tạo được sự ổn định cho bàn họp. 



Khách hàng không phải lo lắng vì trong dáng bàn có vẻ mảnh mai, nhưng lại rất chắc chắn nhờ trụ inox.

Kích thước của bàn họp Hòa Phát Royal HRH2412 này là 2400 x 1200 x 750, thích hợp cho mọi không gian trong văn phòng.
Vì làm bằng gỗ melmine nên sản phẩm bàn họp Hòa Phát Royal HRH2412 có giả cả rẻ hơn so với dòng sản phẩm cùng loại.
Còn gì tuyệt hơn khi sở hữu một chiếc bàn vừa đẹp, giá cả lại phải chăng, nội thất Hòa Phát hân hạnh phục vụ khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét