Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 23:55
Bàn ghế phòng ăn Hòa Phát với kiểu dáng bắt mắt, tô điểm thêm cho không gian phòng ăn ấm cúng của gia đình bạn. 

Cùng với nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại, những bộ bàn ghế phòng ăn đang được nhiều gia đình chú trọng, do đó mà mẫu mã sản phẩm không ngừng nâng cao. Nắm bắt được điều đó, nội thất Hòa Phát luôn có những bộ bàn ghế phòng ăn hợp "mốt" nhất phục vụ khách hàng.
Từ những bộ bàn ghế bằng gỗ cổ điển đến mặt bàn bằng kính sáng bóng dễ dàng lau chùi, kiểu dáng nào cũng đẹp, cũng sang trọng mà giá cả vừa phải.

Bộ bàn hình elip B47 +G18C



Trong văn phòng làm việc, những chiếc bàn làm việc là nội thất luôn được để ý kĩ càng. Bàn làm việc văn phòng Hòa Phát với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với phong cách làm việc năng động của nhịp sống hiện đại. 


Cùng với bàn làm việc văn phòng bình thường, bàn trưởng phòng càng được chú ý kĩ hơn. Mỗi một chiếc bàn trưởng phòng là hình ảnh đại diện cho mỗi văn phòng, cho phong cách của mỗi vị trưởng phòng. Hiểu được nhu cầu đa dạng của khách hàng, nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp những bàn trưởng phòng với chất liệu cao cấp, kiểu dáng phong phú. Sự tiện dụng và vẻ đẹp sang trọng được đặt lên hàng đầu.

Bàn trưởng phòng HR160C2


0 nhận xét:

Đăng nhận xét