Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 22:19
Bài viết này nhằm mục đích trả lời  những thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm của Xuân Hòa, hi vọng những giải đáp, tư vấn của chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng.




Hỏi : Vì sao nên dùng các loại bàn có chân bàn sắt sơn tĩnh điện?



Đáp : Trước tiên, sơn tĩnh điện là một loại sơn mang điện tích.Khi được sơn tĩnh điện, các bề mặt vật được sơn sẽ trở nên bóng bẩy hơn, tạo độ màu màu tự nhiên cũng như tăng độ bền. Đồng thời, sơn tĩnh điện sẽ giúp chống lại những áp lực thời tiết, đặc biệt là chống cháy. Vì thế sơn tĩnh điện ngày nay đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như là lĩnh vực nội thất. Cho nên, sử dụng những chiếc bàn có chân sắt sơn tĩnh điện đang trở thành một u hướng mới trong nội thất văn phòng.

Hỏi: Vì sao nên sử dụng vách ngăn loại vách ngăn nào được ưu ái nhất hiện nay ?




Đáp: Vách ngăn trước tiên giúp bạn phân chia không gian riêng tư, làm tăng diện tích và tạo độ thông thoáng. Thứ hai, vách ngăn còn có tác dụng để trang trí cho văn phòng hay ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại. Những loại vách ngăn thông dụng hiện nay như vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ, hay gỗ kính... luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.
Hỏi:  Bàn học sinh Xuân Hòa có ưu điểm gì vượt trội?

Đáp: Thứ nhất về mặt thiết kế - nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng, có tác dụng kích thích ý tưởng sáng tạo của trẻ nhỏ.. Thứ hai, được thiết kế thông minh, phù hợp với nhiều lứa tuổi dựa trên những nghiên cứu về chuẩn mực vóc dáng của trẻ em Việt Nam. Chất lượng miễn bàn, bền đẹp, thách thức với thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét