Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:21
Bạn muốn một chiếc bàn họp có tủ phụ đi kèm, bàn họp Royal HRP1800C5 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. 


Khác với một số sản phẩm khác của Hòa Phát, chiếc bàn họp này có ưu thế đặc trưng là thiết kế chữ L kèm theo chiếc tủ nhỏ xinh.
Bàn họp Royal HRP1800C5

Với những ai muốn lí tưởng hóa cho không gian bàn họp, chiếc bàn này sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý. Chiếc tủ phụ bên cạnh giúp bạn lưu trữ những tài liệu, giấy tờ cần cho các cuộc họp. Khi cần có thể mở tủ lấy ra dùng ngay lập tức. Chiếc tủ sẽ là giải pháp vô cùng tuyệt vời cho những ai mắc bệnh "đãng trí", quên không mang tài liệu đến hội họp.
Màu sắc trang nhã của bàn còn khiến cho văn phòng của bạn trông thanh lịch hơn nếu bạn là một người ưa chuộng vẻ đẹp cổ điển.
Thiết kế chữ L giúp cho chiếc bàn vô cùng thời thượng. Khi bày trí trong phòng, thiết kế này cũng khiến văn phòng của bạn trở nên thu hút, đẹp mắt hơn.
Thiết kế chữ L làm chiếc bàn trở bên thu hút hơn.

Mặt bàn họp Royal HRP1800C5 được làm từ gỗ công nghiệp dày 25 tạo cảm giác an toàn, chắc chắn cho chiếc bàn. 
Khung bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện, lớp bột sơn không gắn vào khung thép giúp sản phẩm được bền lâu và ít gây độc hại cho môi trường. Ngoài ra, khung thép bằng sơn tĩnh điện cũng giúp tái sử dụng dễ hơn, tiết kiệm chi phí cho công ty. 
Yếm bàn Royal HRP1800C5 dày 18 có nẹp nhôm tráng trí. Nẹp nhôm này được trang trí với nhiều hoa văn khác nhau giúp mặt bàn trở nên bắt mắt, thu hút. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều kiểu mẫu hoa văn khác nhau tùy theo sở thích của mình. 
Bên cạnh đó, kích thước bàn 1800 x 2000 x 750 linh hoạt trong mọi không gian dù hẹp hay rộng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
Khách hàng nếu muốn một chiếc bàn họp hữu dụng nhất, đừng quên lựa chọn bàn họp Hòa Phát Royal HRP1800C5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét