Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:32
Công việc văn phòng trong nhiều tiếng liên tục đôi khi khiến bạn thấy mệt mỏi, giá ghế xoay Hòa Phát sẽ giúp bạn rủ bõ mọi ưu phiền.

Với thiết kế lưng tựa bọc đệm êm ái, mỗi chiếc ghế xoay Hòa Phát đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ngồi vào hay tựa lưng. Trụ xoay của ghế giúp bạn xoay qua xoay lại như một bài tập thể dục nhỏ giúp gân gốt được thư giãn sau nhiều giờ làm việc.
Nếu bạn đang muốn nghe điện thoại hay cầm tài liệu mà ko tiện đứng lên thì bánh xe phía dưới cũng giúp bạn di chuyển ở cự li gần rất nhanh chóng.


Bên cạnh đó, nội thất Hòa Phát còn cung cấp nhiều mẫu bàn ghế hội nghị cao cấp thích hợp cho nhiều cuộc họp hành, hội thảo quy mô lớn. Những chiếc bàn gỗ sang trọng kết hợp với những chiếc ghế màu sắc đa dạng, đệm tựa làm bằng mút bọc nỉ cộng thêm bàn viết gỗ hoặc nhựa hỗ trợ cho công việc ghi chép tài liệu. 


Ngoài ra, công ty chúng tôi còn giới thiệu đến cho bạn nhiều mẫu vách ngăn văn phòng với kiểu dáng hiện đại giúp bạn sắp xếp lại không gian một cách hợp lí nhất. Vách ngăn Hòa Phát không chỉ tốt trong việc cách âm, gọn nhẹ khi sử dụng mà còn khiến văn phòng của bạn trở nên ngăn nắp và sang trọng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét