Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:23
Dù đang sống trong một căn hộ với không gian bé nhỏ, hay ở một ngôi nhà rộng lớn, thì việc bài trí nội thất sao cho đẹp, sao cho ngăn nắp luôn luôn được mọi người chú ý. Dưới đây là một số mẹo nhỏ cho ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.


Như các bạn đã biết, vách ngăn có tác dụng làm cho không gian trở nên thông thoáng và rộng mở hơn, đánh lừa thị giác con người, giúp phân chia không gian riêng tư. Không những vây, vách ngăn còn tạo nên tính thẩm mỹ, hiện đại cho ngôi nhà bạn.Vì thế mà làm vách ngăn đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay.


Mọi người đi cà phê, thấy những bộ bàn ghế cà phê đẹp mắt và xinh xắn? Bạn có thể sắm chúng cho ngôi nhà mình để tạo nên vẻ hiện đại, độc đáo, nhưng không kém phần tiện lợi. Đồng thời, một không gian văn phòng cũng hoàn toàn có thể thích hợp tạo nên một sự riêng biệt, một sự phá cách.



Một nơi để xử lý chiếc máy tính, chiếc laptop? Một chiếc bàn vi tính sẽ là một gợi ý không tồi. Thiết kế vô cùng hiện đại và tiện lợi, phù hợp với mọi không gian, đồng thời, giúp bạn bảo quản tốt hơn chiếc máy của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét