Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:56
Phong thủy và thẩm mỹ luôn là vấn đề được chú trọng trong việc thiết kế cũng như lựa chọn nội thất cho mọi công trình.Đối với một văn phòng giám đốc điều này được đặc biệt xem trọng hơn. Bởi đây chính là nơi "đầu não", chứa đựng tinh thần của cả một tập thể.


Văn phòng của sự thăng hoa
Phong cách thiết kế phù hợp với mọi văn phòng là theo phong thái tân cổ điển - nghĩa là sự pha trộn giữ những nét truyền thống và hiện đại. Sẽ tạo nên sự sang trọng và lịch sự, toát lên được vẻ uy quyền, chuyên nghiệp của một vị lãnh đạo.
Việc kết hợp một bộ Bàn ghế giám đốc Hòa Phát được chọn lựa kĩ càng theo sở thích, cũng như theo cung mệnh sẽ là một gợi ý hay cho văn phòng giám đốc. Thiết kế vô cùng tinh tế, mang nét đẹp sang trọng, tiện lợi sẽ tạo nên không gian làm việc lí tưởng, hiệu quả.
Một chiếc ghế chân quỳ Hòa Phát mang phong cách hiện đại, tiện lợi trong mọi không gian, phòng họp, phòng chờ, phòng giám đốc.

Bàn làm việc kết hợp với ghế chân quỳ Hòa Phát



Bên cạnh đó, một chiếc két sắt vân tay sẽ luôn là sự bảo hành chắc chắn nhất mà một vị giám đốc nên có. Độ bảo mật cao, chỉ chấp nhận một mật khẩu duy nhất, sẽ làm tăng tính an toàn cho những tài liệu và tài sản quan trọng của công ty. Hơn nữa, còn thể hiện thái độ và phong cách làm việc của một người lãnh đạo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét