Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:37
Hôm nay có thể coi là ngày đại may mắn với anh Hoàng, vị giám đốc trẻ của một công ty thời trang.

Anh Hoàng vốn phải vắt óc suy nghĩ đồng thời nhờ sự trợ giúp của đám nhân viên cấp dưới mà vẫn chưa chọn được chiếc bàn giám đốc cao cấp phù hợp nhất cho mình. 
Vì văn phòng đã có nhiều sản phẩm nội thất Hòa Phát nên anh bỗng nghĩ ngay ý định nhờ tư vấn của công ty này. Không phụ công anh phải đắn đo, với một đội ngũ chuyên sâu nhiều kinh nghiệm, công ty thiết kế nội thất Hòa Phát đã chọn được cho anh một chiếc bàn giám đốc vừa sang trọng, vừa làm không gian văn phòng trở nên vô cùng thu hút mà giá cả rất hợp túi tiền. 

Anh Hoàng vui lắm nên nhờ luôn công ty nội thất Hòa Phát tư vấn thêm trong việc chọn lựa một chiếc bàn trà kính bày trong văn phòng để tiếp khách cho thêm phần trang trọng. Và sau một hồi nhận được tư vấn nhiệt tình, anh Hoàng cũng đã có được đáp án khiến anh cảm thấy vô cùng thỏa mãn cho không gian uống trà thư giãn và tiếp khách của công ty mình.


Kể từ hôm nay trở đi, anh Hoàng càng thêm tin tưởng vào những tư vấn cũng như sản phẩm của nội thất Hòa Phát. Không chỉ văn phòng mà kể cả nội thất trong gia đình, anh Hoàng cũng chỉ lựa chọn thương hiệu Hòa Phát. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét