Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:24
Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội chuyên cung cấp bàn ghế giám đốc royal, sản phẩm hội tụ nhiều các tính năng vượt trội về chất lượng, mẫu mã, màu sắc.


Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hoàn toàn mới, sản phẩm bàn giám đốc Royal của Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội là một đồ nội thất cao cấp và được phát triển vào cuối năm 2010, chỉ trong một thời gian ngắn ra đời nó đã là một trong những sản phẩm đi đầu về lượng tiêu thụ trong thị trường nội thất Việt Nam.


BÀN GIÁM ĐỐC DT1890V4

Làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bàn giám đốc Royal được thiết kế tỉ mỉ tinh tế, kiểu dáng hiện đại mạnh mẽ, năng động và tiện dụng. Màu sắc đa dạng với nhiều màu như sồi café sữa, sồi kem nhạt… kết hợp với các chất liệu thành phần phụ kiện cao cấp.

BÀN GIÁM ĐỐC HRP1890

Sự sáng tạo trong thiết kế kết hợp với các sản phẩm khác quan trọng trong văn phòng như bàn ghế Hòa Phát, tủ tài liệu, sofa văn phòng cũng được thiết kế với chất liệu và màu sắc đồng bộ với nhau. Tạo nên một không gian làm việc hài hòa sang trọng.




TỦ PHỤ BÀN GIÁM ĐỐC HR-TP01TC

Kết cấu của Bộ bàn royal bao gồm: Bàn + tủ phụ + hộc

  • Mặt bàn: gỗ Melamine vân sần dày 18mm + tấm MDF sơn ánh bạc. Phay lượn phía ngoài. Liên kết với tủ phụ và hộc bằng trụ mạ ø 88.
  • Chân bàn hộp vuông liên kết với bích đỡ bắt lên mặt bàn, chân sơn dán giấy cùng màu.
  • Yếm bàn tôn dày 0.7 mm đục lỗ oval, liên kết với chân vuông và mặt bàn bằng trụ sơn ánh bạc: ø19x83.
  • Phụ kiện đồng bộ: Nắp điện thoại mạ, ống đi dây điện thoại.


BÀN GIÁM ĐỐC HRP1600

Tùy từng sở thích của vị lãnh đạo mà bạn có thể chọn một sản phẩm vừa lòng sếp của bạn hoặc có thể chọn mẫu bàn phù hợp với phong thủy và không gian văn phòng bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét