Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:23
Vách ngăn kính cường lực, vách ngăn di động là sản phẩm được yêu thích nhất ở công ty chúng tôi. Kiểu dáng đa dạng, chất liệu sử dụng siêu bền, đẹp, giá rẻ.

>> Lợi ích khi sử dụng vách ngăn kính văn phòng

Nhiều văn phòng đã sử dụng những tấm vách ngăn cao cấp như vách ngăn di động, vách ngăn thạc cao, vách ngăn kính trong suốt. Dùng vách ngăn sẽ tiết kiệm được diện tích đạt tính thẩm mỹ lại rất cao. 



Vách ngăn kính là loại vách ngăn khung nhôm tĩnh điện với nhiều màu sơn khác nhau cho người dùng có thể lựa chọn theo đúng màu sắc yêu thích. 


Lựa chọn kinh tùy theo độ dày khác nhau tùy vào yêu cầu sử dụng và giá cả, bạn có thể tham khảo báo giá vách ngăn di động để nắm rõ về sản phẩm. Sản phẩm có độ bền cao và an toàn trong trường hợp có lực lớn tác động.


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG PHỦ MELAMINE VDD11

Được sản xuất với kính cường lực với tính năng chống ồn, chống bụi bẩn, cách âm cách nhiệt cực tốt, đặc biệt có sức chịu va đập mạnh gấp 5-6 lần kính bình thường, tiện dụng cho văn phòng của bạn.


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VDD07

Báo giá vách kính cường lực không chênh lệch là mấy so với giá thị trường nhưng sản phẩm của chúng tôi luôn khiến khách hàng hài lòng về chất lượng sử dụng của nó.



KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC


KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC

Vách kính mang lại cho văn phòng của bạn sự hiện đại và rộng hơn rất nhiều, nhìn thấy thông thoáng khắp nơi. Trong đó, những văn phòng có diện tích chật hẹp sẽ là một lợi thế khi sử dụng vách ngăn này và giá vách ngăn văn phòng niêm yết trên toàn quốc nên bạn hãy yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét