Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 19:12
Trăm nghe không bằng một thấy! Bàn ghế học sinh Xuân Hòa chính là sản phẩm tốt nhất cho nội thất trường học và các bậc phụ huynh đã tin chọn sản phẩm này cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

>> Thiết kế bàn học sinh chuẩn của công ty Xuân HòaLựa chọn bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa cho nội thất trường học 

Tư thế ngồi học sai sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả học tập và sức khỏe của trẻ. Sử dụng một chiếc bàn học không hợp lý sẽ khiến trẻ dễ mắc các bệnh học đường như cận thị, vẹo cột sống, gù lưng... Vì vậy chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm bàn ghế học sinh Xuân Hòa tốt nhất cho nội thất trường học, hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu bàn học sau đây.





Đối với trẻ ở độ tuổi tiểu học, bạn nên chọn ghế và bàn có chiều cao 33cm -55cm (cỡ 3), 38cm - 61cm (cỡ 4). Thời gian trẻ ngồi học cũng nhiều hơn ở độ tuổi mẫu giáo cho nên bạn cần đảm bảo vị trí đặt bàn học đủ sáng, thông thoáng cho bé. Màu sắc thư giãn hoặc khơi gợi sự sáng tạo như màu hồng phấn nhẹ, xanh lá, xanh biển, màu vàng là những màu gợi ý cho bạn.
·

Với các thiết kế bàn học sinh của Công ty Xuân Hòa đều có màu sắc dịu nhẹ, hài hòa tạo cảm giác thoải mái cho trẻ thích thú để học tập sáng tạo và hiệu quả. Bạn cũng nên chọn một chiếc bàn đủ rộng để các em có một không gian riêng tư.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT

Yếu tố an toàn nên của sản phẩm bàn ghế phải được đặt lên hàng đầu khi chọn lựa. Không chọn những chất liệu dễ vỡ như bàn bằng kính, có những cạnh sắc, nhọn vì trẻ con thường hiếu động, hay đùa nghịch có thể va đập gây chấn thương. Các lớp sơn, vecni ở ngoài cũng phải đảm bảo an toàn, không gây độc hại.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-04CS

Mục đích chọn màu sắc bàn ghế học cho trẻ là tạo cho bé cảm thấy thoải mái, hứng thú khi ngồi học. Nên chọn màu nhẹ , trung tính, tránh chọn những màu sắc sặc sỡ như đỏ, tím... vì sẽ khiến mắt trẻ bị kích thích mạnh, dễ mệt mỏi. Hãy để bé tự lựa chọn màu sắc yêu thích và không nhất thiết là phải đi theo lối mòn con gái màu hồng hay con trai màu xanh.

BÀN GHẾ HỌC SINH LIỀN TỰA BHS-16-02CB

Ngoài ra, đại lý Xuân Hòa còn cung cấp các sản phẩm nội thất trường học như bàn ăn gấp Xuân Hòa, bàn giáo viên, bàn ghế sinh viên, bàn thí nghiệm... với chất lượng tốt và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét