Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 22:40
Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội đi đầu trong phân phối các sản phẩm ghế da, bàn làm việc văn phòng cao cấp. Sản phẩm chính hang đã có mặt trên thị trường toàn quốc.


Gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, ngành công nghiệp chế biến gỗ đang có bước phát triển vượt bậc đã giải quyết rất nhiều khó khăn cho nội thất bàn ghế văn phòng. Trước đây đại đa số bàn làm việc được làm bằng gỗ tự nhiên, thì hiện nay đã được thay thế bằng các loại gỗ công nghiệp như Veneer, MFC, MDF…cao cấp và có những ưu điểm nổi bật mà không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ trong đó.




Khách hàng của chúng tôi rất ưu chuộng sản phẩm bàn làm việc chân sắt bởi kết cầu bàn được làm từ gỗ công nghiệp có giá thành thấp, đảm bảo chịu lực tốt, thiết kế chân sắt chắc chắn, không bị cong vênh, thời gian thi công sản xuất nhanh hơn gỗ tự nhiên, có thể sản xuất hàng loạt và đặc biệt kiểu dáng, màu sắc vô cùng phong phú với phong cách hiện đại và trẻ trung.
BÀN CHÂN SẮT HU120

Trong những năm vừa qua Đại lý Hòa Phát ở Hà Nội đã cho ra đời những sản phẩm bàn làm việc chân sắt kết hợp với mặt bàn là ván công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Ngoài ra bàn chân sắt kết hợp đồng bộ với ghế da Hòa Phát còn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không gian xung quanh trống trải không bị gò bó.


Bàn chân sắt là sự kết hợp giữa gỗ và sắt rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Sản phẩm sử dụng khung chân sắt tạo độ vững chắc cho bàn, mang lại phong cách hiện đại, năng động cho không gian văn phòng làm việc đa năng. 

BÀN CHÂN SẮT HR1200C2Y1

Cạnh bàn uốn cong tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bàn chân sắt bền bỉ trong các môi trường không khí ẩmướt, bàn được thiết kế chắc chắn nên khắc phục yếu điểm của bàn chân gỗ hông bị hỏng hóc sau các lần tháo lắp, di chuyển.


BÀN CHÂN SẮT HR-BL1450C1


Các sản phẩm Bàn chân sắt của Hòa Phát được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩutừ nước ngoài như Hàn Quốc, Indonesia… mang đến nhiều tính năng ưu Việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, đạt chất lượng tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét