Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:47
Tủ đựng tài liệu văn phòng đẹp- giá rẻ được phân phối trên toàn quốc và được nhiều văn phòng sử dụng bởi tiện ích của nó mang lại.

>> Tủ đựng tài liệu dành cho phòng giám đốc

Một trong những sản phẩm thông dụng, không thể thiếu trong mỗi công ty chính là tủ đựng tài liệu văn phòng. Các nhà thiết kế nội thất đang dần chú trọng đến việc tạo nên những sản phẩm tủ tài liệu với nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng để sản phẩm thực sự tiện ích đến tay người dụng hơn. 



Tủ tài liệu được sử dụng nhiều nhất bởi bộ phận kế toán, nơi lưu trữ tài liệu, giấy tờ quan trọng nên việc thiết kế và lắp đặt chiếc tủ tài liệu như thế nào cho phù hợp với công năng sử dụng của văn phòng làm tăng hiệu quả công việc là rất cần thiết. Vậy tiêu chí lựa chọn tủ sắt đựng hồ sơ của bạn là gì? Hãy cùng chúng tôi đánh giá:


TỦ TÀI LIỆU NT1960-3G/4D

1, Mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng tủ tài liệu rất quan trọng. Tủ hồ sơ dùng cho nhân viên hay giám đốc, tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu quan trọng ra sao. Nếu hồ sơ quan trọng thì phải dung tủ có khóa cẩn thận, nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh, việc này sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian hơn.


TỦ TÀI LIỆU NT1960-4B

2, Kích thước

Kích thước của tủ tài liệu phải phù hợp với từng không gian của các văn phòng khác nhau và đạt tiêu chuẩn: tiêu chuẩn về kích thước tùy thuộc vào dạng kẹp file mà bộ phận đó sử dụng. Kẹp File chuẩn có kích thước cao 34.5m, sâu 29cm, dày 7cm. Vì vậy khoang để tài liệu tối thiểu phải có chiều cao nhất định là 36cm, chiều sâu là 31cm.


TỦ ĐẶC BIỆT SM8130H

3, Màu sắc và chất liệu

Lựa chọn màu sắc cùng màu với bàn làm việc sẽ tạo được một không gian hài hòa, thống nhất. Còn nếu khác màu thì không gian sẽ phá cách và hiện đại hơn. Về chất liệu. tủ tài liệu được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng để có một sản phẩm có chất lượng tốt, bạn nên nghe tư vấn từ các chuyên gia hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty Nội thất Vàng để đưa ra quyết định hoàn chỉnh nhất khi chọn mua sản phẩm.


BẢNG MÀU







0 nhận xét:

Đăng nhận xét