Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 05:45
Vách ngăn gỗ công nghiệp có ưu điểm chịu nhiệt tốt, cách âm tốt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam.

>> Tư vấn sử dụng vách ngăn gỗ công nghiệp MFC

Vách ngăn gỗ công nghiệp được dùng nhiều trong văn phòng, nhà ở, chung cư mini…. nhằm tạo thêm các phòng riêng biệt và tiết kiệm không gian và chi phí cho gia đình. Bổ sung cho điểm nhấn như một số bức tượng, tranh treo tường, bình hoa, những thác nước trên tường, vườn khô, tiểu cảnh…. để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.





VÁCH NGĂN MFC, VNG10

Vách ngăn gỗ được dùng để phân chia khu làm việc riêng của mỗi người, nhưng mọi người vẫn có thể trao đổi, ý kiến với nhau một cách dễ dàng và thuận lợi. Với đặc điểm nổi bật nhất của vách ngăn gỗ phủ gỗ Melamine là dễ dàng lắp ráp, nhanh chóng, dễ di chuyển. Về lắp ráp vách gỗ MFC rất nhanh gọn nhưng lại rất cần sự tỉ mỉ và độ chính xác tuyệt đối. Khâu đo đạc để sản xuất tấm vách ngăn cần cẩn thận và sau đó là lắp đặt hệ ray.


VÁCH NGĂN GỖ VNG02

Vách gỗ MFC có 2 loại dày 18mm và 25mm với nhiều kích thước và màu sắc khách nhau để khách lựa chọn. Bản chất một loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ những răm gỗ trộn keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt tấm được phủ lớp melamine chống trầy xước, chống thấm nước… 


VÁCH NGĂN GỖ, VNG08

Vách ngăn gỗ còn toát lên ngay từ chính từng vân gỗ. Sản phẩm vách ngăn gỗ luôn giữ nguyên màu sắc tự nhiên của gỗ, các ngăn xếp tầng ngang vách ngăn có thể trang trí thêm các đồ nội thất nhỏ nữa…


VÁCH NGĂN GỖ VNG04

Với khả năng cách âm cực tốt cũng là một điểm mạnh của vách ngăn gỗ MFC. Chính vì vậy mà sản phẩm rất được ưu chuộng trên thị trường nội thất Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm ưng ý.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét