Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 19:26
Nội thất văn phòng đẹp phụ thuộc vào lựa chọn của bạn, các mẫu bàn làm việc thông minh sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, chất lượng, giá tốt. 


Việc chọn lựa một bộ bàn làm việc phù hợp với văn phòng sẽ giúp bạn khơi dậy khả năng sáng tạo của mình để đạt hiệu quả cao, tạo không gian thỏa mái, gần gũi cho nhân viên như  ngôi nhà thứ 2 của mình.




Khi chọn bàn ghế văn phòng, bạn nên cân nhắc đến các yếu tố như lọai bàn đó có tạo sự thoải mái cho bạn, giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đối tác hay không? 



Về chất liệu bàn ghế do công ty Nội thất Vàng cung cấp chuyên sử dụng các lọai gỗ tốt (gỗ thích, gỗ sồi, gỗ tếch, gỗ thông..), gỗ công nghiệp…

BÀN LÀM VIỆC CHB1406

...bởi bề mặt sáng loáng, bóng mượt của gỗ tạo hiểu quả dương về mặt tinh thần, góp phần duy trì năng lượng khi làm việc và giảm stress. 


Kích thước của bàn làm việc cho nội thất văn phòng cũng rất quan trọng. Chiếc bàn là biểu tượng lớn tượng trưng cho quyền lực của người lãnh đạo trong công việc.


BÀN LÀM VIỆC FAMI CD1200H-DC

Tuy nhiên, ngồi ở một chiếc bàn quá lớn sẽ khiến cho bạn không thể với tới các đồ vật đặt ở xa, khi đó quyền lực của bạn sẽ bị giảm sút. Vì vậy chọn một chiếc bàn có kích thước phù hợp sẽ toát hết tối đa quyền lực của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét