Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:00
Khác với ghế lãnh đạo nam, ghế nhân viên văn phòng, công ty CP Nội thất Vàng chuyên thiết kế các mẫu ghế thời trang, sang trọng, lịch sự dành cho vị lãnh đạo là phái nữ.

>> Tiêu chí chọn ghế xoay văn phòng an toàn cho sức khỏe
>> Chọn mua ghế văn phòng và những điều cần chú ý

Đối với vị lãnh đạo là những nam giới thì việc lựa chọn và bố trí nội thất văn phòng rất dễ dàng so với lãnh đạo là nữ giới. Nếu lãnh đạo là nam thì lựa chọn đồ dùng nội thất phái khác biệt với ghế xoay nhân viên, chủ yếu là thể hiện được sự mạnh mẽ và quyền uy. Nhưng nếu là nữ giới thì không chỉ phải thể hiện được sự mạnh mẽ, uy quyền của người cầm đầu mà vẫn phải thể hiện được một nét duyên dáng, sự dịu dàng của phái nữ.



Chất liệu tạo nên những mẫu ghế này rất đa dạng và phong phú nhưng đều là những chất liệu da, vải nỉ cao cấp, gỗ tự nhiên đến các chất liệu công nghiệp, da công nghiệp, … Các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến hiện đại của các nước phát triển mang lại chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Thông thường, phụ nữ rất ưu chuộng những đồ dùng có màu sắc hiện đại, năng động, ngay cả đối với chiếc ghế lãnh đạo cũng vậy. Nếu vị lãnh đạo nữ có độ tuổi từ trung niên hoặc trẻ thì chiếc ghế xoay da màu cam này sẽ là một sản phẩm lý tưởng, thể hiện sự năng động và cá tính riêng biệt.

Màu đen là màu được đa số các giám đốc nữ sử dụng, bởi màu đen thi hút sự trang trọng, uy nghiêm và quyền lực. Sự mạnh mẽ được toát ra từ chiếc ghế cũng thể hiện được phần nào tính cách qua sở thích màu sắc của vị lãnh đạo này. Trái ngược hoàn toàn với màu đen chính là màu trắng tinh khôi và thanh khiết, không những thể hiện được gu thẩm mỹ và còn tạo cảm giác dễ chịu, thỏa mái với không gian của mình.


Ngoài các sản phẩm ghế xoay lãnh đạo, đại lý Nội thất Vàng còn cung cấp rất nhiều mặt hàng nội thất văn phòng ra thị trường với mức tiệu dùng khá cao như ghế lưới, ghế dây chun, ghế gấp văn phòng... và rất nhiều sản phẩm khác nữa. Nếu bạn đã ngắm được một đồ vật ưng ý, tại sao bạn không liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm ship đến tận nhà miễn phí?



0 nhận xét:

Đăng nhận xét