Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:16
Vách ngăn Fami, vách ngăn vệ sinh gỗ MFC là một sản phẩm nội thất tiêu biểu được nhiều khách hàng tin dùng bởi sự bền đẹp và giá thành phù hợp.

>> Vách ngăn kính cường lực, thủy lực- Đẳng cấp văn phòng

Công ty CP Nội thất Vàng thiết kế và thi công trọn gói công trình các loại vách ngăn Fami, vách ngăn văn phòng đẹp, chất lượng cao nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm của tốt nhất đến nhiều công ty lớn và vừa sử dụng.



VÁCH NGĂN FAMI VVK32KT-5

Với phong cách hiện đại, tính năng ưu việt, màu sắc đồng bộ với các sản phẩm bàn, ghế... vách ngăn Fami có đặc biệt phù hợp với khí hậu thời và nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. 


VÁCH NGĂN FAMI VVK32KT-1

Với sản phẩm vách ngăn cao cấp trên thị trường, sản phẩm vách ngăn gỗ Fami đã sử dụng trong rất nhiều dự án văn phòng cao cấp, dự án trọng diểm quốc gia... và đều được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao.
VÁCH NGĂN MFC, VNG10

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, vách ngăn gỗ MFC có bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 ly, sơn phủ PU bóng 3 lớp nên rất dễ dàng dọn dẹp vệ sinh mà không bị trầy xước. 



VÁCH NGĂN GỖ, VNG08

Kết hợp  màu vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng. Ngoài ra, vách vệ sinh MFC cũng là sản phẩm có bề mặt được phủ sơn PU nên bạn có thể thay đổi màu sắc để phù hợp với nội thất không gian của bạn.


VÁCH NGĂN GỖ, VNG07

Không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp mà còn chất lượng, đại lý Nội thất Vàng còn cung cấp rất nhiều sản phẩm vách ngăn kính, vách ngăn di động, vách ngăn thạch cao... đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng sao cho quý khách có được không gian nội thất hoàn hảo nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét