Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:44
"Trăm nghe không bằng một thử" Bạn đã sử dụng ghế da cao cấp của Hòa Phát chưa? Những khách hàng đã dùng sản phẩm đều đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm này.

Khẳng định vị trí với bàn ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp
Ghế xoay văn phòng Hòa Phát - Chất lượng vượt thời gian

Theo như nhiều khách hàng đánh giá thì sản phẩm ghế da cao cấp của đại lý Hòa Phát ở Hà Nội giờ đây đã trở nên phổ biến với rất nhiều chủng loại thiết kế và mẫu mã khác nhau ghế da giám đốc, ghế da trưởng phòng, ghế da phòng họp…


Với sản phẩm sang trọng, bền đẹp, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người sử dụng, ghế da đã nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nội thất văn phòng làm việc hiện đại.



GHẾ DA CAO CẤP SG905

Hướng đến nhu cầu sử dụng của khách hàng về một sản phẩm ghế da vừa tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, vừa linh hoạt với kết cấu thông minh, lại tiện sử dụng nhưng phải đảm bảo sự sang trọng, lịch lãm cho không gian, nhà sản xuất bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm ghế cao cấp, đầu tiên là chiếc ghế da SG905.


Từ khi ra đời, ghế da cao cấp đã sớm nhận được sự quan tâm nhiều phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Hầu hết khách hàng đánh giả sản phẩm có mẫu mã đẹp, hiện đại, thiết kế tinh tế, đem lại sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng làm việc. Đây cũng chính là ưu điểm của so với các sản phẩm cùng loại.


GHẾ DA CAO CẤP SG903A

Thiết kế ghế với chất liệu da xịn nhập khẩu từ Indonesia…, chân và tay được làm từ gỗ tự nhiên sơn PU cao cấp, toàn bộ đệm tựa mút bọc da với nhiều đường may trang trí rõ rệt và đều, bát điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế.  

GHẾ DA CAO CẤP SG669

Cơ cấu ngả, cần hơi nâng hạ giúp điều chỉnh chiều cao và độ ngả theo ý thích của mình, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Cơ cấu tay gạt điều chỉnh độ cao và cần gạt điều chỉnh độ ngả được thiết kế đặc biệt để nâng cao tăng tính tiện dụng khi điều chỉnh độ cao của ghế.



Điều quan trọng hơn cả là chọn ghế ngồi phù hợp sẽ thể hiện được vị trí của từng nhân viên, cán bộ giám đốc trong công ty, tại sự hài hòa tuy khác nhau nhưng thống nhất để có được không gian nội thất đẳng cấp và hoàn mĩ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét