Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:40
Bàn học sinh chân sắt Xuân Hòa chất lượng đảm bảo 100% tiêu chuẩn của Bộ Y tế, an toàn cho bé, niềm vui cho mẹ. Sản phẩm được các trường học áp dụng thực tế đạt hiệu quả cao.

>> Bàn ghế sinh viên Xuân Hòa/ Mẹo chọn bàn ghế học sinh Xuân Hòa tốt cho trẻ em

Nội thất Xuân Hòa không chỉ là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sáng tạo những sản phẩm mới về nội thất văn phòng, nội thất gia đình mà còn đi đầu trong việc phát triển các dòng sản phẩm bàn học sinh trong nội thất nhà trường. Đây là một bước phát triển quan trọng không chỉ trong việc mở rộng thị trường nội thất mà còn làm đa dạng hóa, phong phú thêm các dòng sản phẩm đẹp, chất lượng tới tay người tiêu dùng.




Nhằm hướng tới thị hiếu của người sử dụng, sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn chân sắt Xuân Hòa dành cho học sinh của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những chất liệu vải bọc với họa tiết hoàn toàn mới.



Việc đảm bảo tiêu chuẩn và quy định của Bộ ý tế về kích thước bàn ghế theo độ tuổi học sinh, bàn học Xuân Hòa có các tính năng cân chỉnh độ cao linh hoạt, giúp lựa chọn tư thế ngồi một cách phù hợp nhất. Đặc biệt, phần tựa lưng ghế có thể điều chỉnh hai chế độ “nghỉ ngơi” và “ngồi học đúng” hỗ trợ tối ưu cho hệ thống cột sống, điều chỉnh từng tư thế ngồi, tạo nên sự thoải mái khi học tập cho trẻ trong một thời gian dài.
BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06

Không những thế, sự kết hợp khéo léo giữa thiết kế hiện đại cùng với những ưu điểm của những thiết kế cũ, bàn học sinh Xuân Hòa còn là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế dòng ghế văn phòng cao cấp và ghế học sinh hiện đại. Cũng vẫn là đệm ngồi kết hợp với khung chân có thể điều chỉnh chiều cao nhưng chân ghế được thiết kế cố định, chắc chắn, không dùng bánh xe, giúp cho các em học sinh có thể tập trung học tập một cách tốt nhất.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-04PU

Bạn có thế lựa chọn những sản phẩm có kiểu dáng khác nhau, màu sắc khác nhau, hoa văn khác nhau tùy thuộc vào giới tính, sở thích của con bạn như: họa tiết hình động vật ngộ nghĩnh hay bảng cửu chương cho bé học bài… cùng cách phối màu vô cùng tinh tế.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-01-01

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, công ty Xuân Hòa nổi tiếng với các sản phẩm nội thất đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam nên chúng tôi cam kết sẽ cho ra các thiết kế đẹp và tiện ích hơn nữa, mang đến niềm vui và sự tin tưởng tới tất cả người tiêu dung trong và ngoài nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét