Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:08
Sofa da cao cấp luôn được coi là sản phẩm nội thất sang trọng, bởi chất liệu sofa da nhập khẩu đẹp, chất lượng, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.


Phần lớn, các gia đình khi trang trí cho phòng khách của mình theo phong cách hiện đại và sang trọng đều chọn sofa da, không những tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn mà còn mang lại không gian tinh tế, sắc bén.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng sofa nhái, sofa da giả, sofa da giá rẻ có chất lượng kém, có xuất xứ từ Trung Quốc khiến người dùng có thể bị mua nhầm. Vì vậy cách tốt nhất là khi mua sản phẩm sofa là bạn cần phải nắm bắt được một số yếu tố sau đây.



Bàn ghế sofa da cao cấp hàng thật được phủ một lớp da bền giai, không dễ bị rách, sử dụng gỗ cao su làm khung, chống mối mọt cực kỳ tốt.


Đường chỉ may trên sofa da thật rất đều, rõ nét, không bị lỗi bởi sự chuyên nghiệp cùng với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, tinh xảo của nhà sản xuất.


SOFA DA CAO CẤP D28

Điểm dễ nhận biết nhất là sofa da thật thường bọc đệm mút và bên dưới chỗ ngồi có lò xo, trừ một số trường hợp không có lò xo túi. Lò xo túi giúp tăng cường khả năng chống xẹp lún khi sử dụng lâu năm, đồng thời tạo cảm giác thỏa mái, dễ chịu khi ngồi.


SOFA DA CAO CẤP 39

Khi khách hàng mua sofa cao cấp, da thật, hãy thận trọng kiểm tra chất lượng của bộ sản phẩm để lựa chọn chính xác mặt hàng cần sử dụng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét