Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 19:44
Vách ngăn kính giá rẻ- chất lượng- bền đẹp được hầu hết các văn phòng sử dụng bởi nó mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng.


Vách ngăn văn phòng giá rẻ được sử dụng nhiều công ty để ngăn cách các không gian giữa các nhân viên làm việc, tạo nên một không gian thoải mái tuy riêng mà chung đồng thời tạo nên phong cách hiện đại và tiện nghi. Sản phẩm vách ngăn văn phòng giá rẻ do đại lý Nội thất Vàng cung cấp được làm từ kính cường lực với những tính năng chống ồn, cách âm tốt, cách nhiệt cực siêu, tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính thường và mang lại khá nhiều lợi ích trong đời sống con người.


Vách ngăn kính cường lực giá rẻ nhưng đem lại chất lượng vượt trội thường sử dụng ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện, lấy sáng từ cửa sổ thông qua vách ngăn phòng để truyền ánh sáng.



VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH VNK04

Sử dụng hệ thống vách cửa kính thủy lực giá rẻ vừa an toàn lại vừa nhanh gọn mà tiết kiệm được thời gian thi công so với công việc làm vách kính ngăn phòng thông thường bằng thạch cao. Vách kính cường lực cho khối văn phòng có thể lắp thêm rèm theo sở thích của mình để lấy được nhiều ánh sáng vào phòng khi cần thiết. 


VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH VNK04CABIN PHÒNG TẮM KÍNH TEMPER 12MM

Bạn cũng có thể dán decan kính với nhiều màu sắc khác nhau để tăng vẻ sinh động thoải mái trong văn phòng hoặc dán decan quảng cáo, khẩu hiệu... trên cửa kính thủy lực ra vào cũng giúp 1 phần quảng bá thương hiệu cho văn phòng của công ty bạn.



CABIN PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC

Để tiết kiệm diện tích thì bạn có thể mở cửa kính cường lực 1 cánh hay 2 cánh tùy theo nhu cầu sử dụng và bố trí đồ nội thất trong phòng. Với các hệ thống vách kính ngăn, văn phòng của bạn quy mô hơn, phù hợp với từng không gian với các tính chất công việc khác nhau.


VÁCH NGĂN KÍNH VNK08

Qua những lợi ích mà vách ngăn kính cường lực mang lại, sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong đời sống con người, tạo không gian văn phòng thêm sang trọng và hiện đại.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét