Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:25
Bàn ghế giám đốc chưa bao giờ rẻ hơn, nhanh tay click chuột để đặt hàng online ngay trên máy tính, hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho nhà bạn.


Sản phẩm bàn ghế giám đốc royal là sản phẩm hội tụ nhiều nhất tính năng vượt trội về chất lượng, mẫu mã và màu sắc tổng thể. Bàn giám đốc royal tạo nên một phong thái uy quyền với những thiết kế tinh tế và hiện đại, từ kiểu dáng đến màu sắc luôn có kết hợp ăn ý tạo sự sang trọng, lịch sự. Đó là một yếu tố cần có của một sản phẩm để tạo nên được vị thế và uy tín khi làm việc với các đối tác hoặc khách hàng. 


Được thiết kế và đẩy mạnh phát triển vào cuối năm 2010 và chỉ trong một thời gian ngắn sản phẩm nhanh chóng đi đầu về lượng tiêu thụ trong thị trường nội thất và được sử dụng ngày một nhiều tại các công ty, doanh nghiệp.

BÀN LÃNH ĐẠO BLD01

Làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, thiết kế tỉ mỉ, sản phẩm mang lại sự hiện đại mạnh mẽ, năng động và tiện dụng. Màu sắc của sản phẩm đa dạng và phù hợp với mọi nội thất xung quanh văn phòng giám đốc, màu sắc được ưa chuộng nhất năm nay thường là sồi café sữa, sồi kem nhạt… kết hợp với chất liệu thành phần phụ kiện cao cấp.
BÀN LÃNH ĐẠO ROYAL HRP1890

Ưu điểm tiếp theo của bàn làm việc royal là kích thước và sự thuận tiện. Chính vì vậy mà bàn giàm đốc thường có kích thước rộng, khiến cho bàn làm việc không bị gò bó và tạo nên sự thoải mái, dễ chịu khi làm việc trong một không gian thoáng đãng.

BÀN LÃNH ĐẠO ROYAL HR1890L2Y1

Với thiết kế đột phá như vậy sản phẩm bàn làm việc lãnh đạo Royal, ghế gấp... của công ty nội thất Vàng, sản phẩm văn phòng này thực sự là một sự lựa chọn thông minh cho không gian hiện đại,  cởi mở và thân thiện nhất. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét