Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 18:25
Đại lý bàn ghế Xuân Hòa cung cấp sản phẩm giường gấp sofa Xuân Hòa đẹp, mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

>> Giường gấp Xuân Hòa giá rẻ, uy tín, chất lượng cao

Với xu hướng tiết kiệm không gian như hiện nay, giường gấp càng được ưa chuộng và có nhiều mẫu mã hiện đại hơn. Đại lý bàn ghế Xuân hòa chuyên cung cấp các sản phẩm tiện ích, đặc biệt là giường gấp, mang lại lợi ích cho bạn bạn, tiết kiệm chi phí và diện tích mà vẫn không làm ảnh hưởng đến sự tiện nghi, thoải mái.




Đối với phòng ngủ, đồ đạc dễ thấy nhất chính là chiếc giường. Những chiếc giường quá khổ nhiều khi trở thành chướng ngại vật trong phòng và khiến lãng phí không gian. Nắm bắt được tâm lý khách hàng. Công ty Xuân Hòa đã cho ra đời rất nhiều giường gấp sofa nhỏ gọn giúp bạn bố chí được không gian của cho bạn.

GIƯỜNG GẤP GI-10-01

Thiết kế của chiếc giường gấp này khá đặc biệt, phía đầu giường có bốn chân cố định. Tạo cho bạn cảm giác an toàn, yên giấc, ngủ ngon và không làm mất ngủ. Phía cuối giướng có bốn chân với các bánh xe linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển ra khỏi phần đầu.


GIƯỜNG GẤP GI-10-12

Giường gấp có thể khiến cho phòng ngủ nhỏ trở thành căn phòng đa chức năng, vừa để làm việc và vừa để nghỉ ngơi. Với xu hướng tiết kiệm không gian như hiện nay, giường gấp Xuân Hòa càng được người tiêu dùng rất ưa chuộng, công ty chúng tôi sẽ thiết kế thêm nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng hơn, hiện đại hơn cho khách hàng thỏa mái lựa chọn theo ý thích.

GIƯỜNG GẤP NTV75


Với sản phẩm giường gấp này, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ nơi đầu trong nhà của bạn, mang theo đến văn phòng, bệnh viện để nghỉ ngơi, hoặc cất chúng vào sau xe đi du lịch với gia đình, bạn bè... Đảm bảo bạn sẽ có một ngày nghỉ ý nghĩa và vui vẻ.



GIƯỜNG GẤP GI-10-10


0 nhận xét:

Đăng nhận xét