Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 19:07
Đầu tư ghế xoay nhân viên cho văn phòng sẽ giúp hài hòa không gian, tạo cảm giác thỏa mái để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.


Với thời gian và tốc độ làm việc cao tại các văn phòng công sở thì sử dụng một chiếc ghế xoay văn phòng phù hợp không những sẽ tạo nên sự thoải mái cho toàn bộ nhân viên trong công ty mà nó còn kích thích cho mọi người làm việc đạt hiệu quả hơn. Đó là lý do bạn nên sử dụng sản phẩm ghế xoay lưới do đại lý Nội thất Vàng cung cấp mang phong chác hiện đại, trẻ trung và tiện dụng sẽ đáp ứng được yêu cầu trên. Không những thế chiếc ghế còn giúp ta tránh được những căn bênh văn phòng khiến nhiều người lo lắng nhứ: gù lưng, đau mỏi vai gáy, mỏi mắt ....


Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, công ty Nội thất Vàng đã chú ý không ngừng phát triển chiếc ghế lưới thông minh dựa trên thiết kế cổ điển là xoay và có các bánh xe, lưng ghế cong, giá đỡ tay, đỡ gáy hỗ trợ lưng cho người sử dụng. Từ những thiết kế truyền thống đến hiện đại, mang hơi thở cổ điển hay quý phái… ghế nhân viên của chúng tôi luôn có nhiều sản phẩm đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.

GHẾ XOAY LƯỚI GX17B-N

Ghế xoay lưới có ưu thế vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác là lưng ghế được bọc lưới cao cấp giúp cho chỗ ngồi của bạn luôn thông thoáng, sạch sẽ đặc biệt là khi thời tiết nóng bức vào mùa hè mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Có một điều đặc biệt ở đây là thiết kế ghế có lưng cong vừa vặn với lưng của người ngồi giúp người ngồi luôn giữ đúng tư thế cho nên các bệnh văn phòng không còn là nỗi lo của người sử dụng nữa, ngoài ra chiếc ghế lưng cong đúng tiêu chuẩn sẽ làm dáng đi của người dùng không bị gù.


Chiếc giá đỡ tay có thể xoay, hay nâng hạ để phù hợp hơn với dáng vóc của nhiều người, đặc biệt với những vị sếp có dáng người nhỏ nhắn thì những chiếc tay xoay tỏ ra hữu dụng khi được xoay vào ôm lấy cơ thể người dùng. Khi gõ bàn phím, nếu những chiếc ghế thường không có tay xoay để có điểm tỳ, thì những chiếc ghế này sẽ dễ dàng giúp người sử dụng không bị mỏi do thời gian đánh máy kéo dài. Với những người có dáng cao thì việc nâng tay ghế sẽ giúp cho đôi vai thoải mái.


GHẾ LƯỚI XOAY GX06

Bạn lo lắng về giá cả của sản phẩm có phù hợp với tài chính của mình cùng với sản phẩm định mua thì chúng  tôi cin mach cho bạn báo giá nội thất văn phòng để bạn nắm rõ thông tin về giá cả của tất cả các sản phẩm.Với sản phẩm ghế xoay lưới thông minh chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét