Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:49
Vách ngăn thạch cao, vách ngăn vệ sinh Compact... là những sản phẩm rất tiện dụng cho không gian nội thất thông minh. Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi và thực sự hài lòng.

>> Báo giá vách ngăn kính cường lực, vách ngăn di động

Ngày nay, vách ngăn thạch cao được sử dụng rất rộng rãi trên thế giới cũng như ở Việt Nam với những tính năng đặc biệt của nó như thi công nhanh, giá thành thấp, dễ thay đổi và có thể dùng làm vách trang trí cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn, thể hiện phong cách cá tính ngay trong không gian sống. 



VÁCH NGĂN VỆ SINH, WC03

Phụ kiện vách vệ sinh được chúng tôi cung cấp đồng bộ chính hãng Hoodle bao gồm:

  • 1: Phụ kiện inox : bản lề, khóa, chân vách, móc treo, ke góc ....
  • 2: Phụ kiện nhôm vách ngăn vệ sinh: nhôm hèm, nhôm H nối, nhôm nóc, nhôm U
  • 3: Vật liệu tấm Compact chịu nước hoàn toàn với đa dạng chủng loại màu sắc
  • 4: Vật liệu tấm MFC chịu ẩm với đa dạng màu sắc





VÁCH NGĂN THẠCH CAO CÁCH ÂM, VTCN03

Sử dụng vách ngăn thạch cao bạn có thể định hình và phân chia căn phòng một cách chính xác theo ý muốn của mình. Vì tính linh hoạt rất cao, vách ngăn thạch cao sẽ làm bạn hài lòng với không gian sử dụng chúng.



VÁCH THẠCH CAO 2 MẶT, VTCN04

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL : được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Formica Hoa Kỳ tại Singapo, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ… Đặc điểm nổi bật của vách ngăn là chịu nước hoàn toàn nhờ lõi hữu cơ Phenolic không tan trong nước ,không cháy ở nhiệt độ 800C



VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL CHỊU NƯỚC WC02


Bề mặt được phủ Melamine,chịu ăn mòn hóa chất,chống nấm mốcvà vi khuẩn ăn bám.Tấm dày 12mm được bao quanh bởi hệ thống khung nhôm định hình và được dùng ngày càng nhiều trong các khu công nghiệp ,các tòa nhà văn phòng làm vách ngăn và cửa toilet.


VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL, WC14

Hướng đến hiệu quả của người sử dụng, vách ngăn vệ sinh Compact không những đem lại tiện ích mà còn sản xuất theo nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp với từng không gian văn phòng, chung cư, nơi công cộng...




0 nhận xét:

Đăng nhận xét