Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:21
Bàn làm việc Hòa Phát hình oval sẽ mang lại may mắn và tài lộc đến với doanh nghiệp của bạn. Sản phẩm có đủ mọi kích thước và màu sắc sang trọng, hiện đại.

>> Nội thất Hòa Phát cung cấp bàn họp hình oval may mắn cho văn phòng/ Bàn họp tốt nhất đại lý Nội thất Xuân Hòa

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng của sản phẩm, đại lý Nội thất Vàng luôn mang đến những mẫu sản phẩm mới phù hợp với xu hướng chung của nội thất Việt. Bàn làm việc Hòa Phát được lựa chọn là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp với nhiều kiểu dáng sang trọng và bắt mắt, đặc biệt là thiết kế bàn họp hình oval đang được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất trên thị trường trong và ngoài nước. Lý do vì sao bàn oval lại là sản phẩm thịnh hành nhất trong nội thất phòng họp thì có lẽ câu trả lời không những bởi sản phẩm đẹp, hiện đại mà còn mang đến sự may mắn và phát triển thịnh vượng cho công ty.


Trong những mẫu bàn làm việc Hòa Phát, kiểu bàn hình oval thể hiện sự sang trọng, quyền lực và cao quý. Kiểu bàn này khá thịnh hành trong những phòng họp thậm chí là phòng giám đốc và thường được thiết kế từ gỗ tự nhiên với màu sắc vân cũng tự nhiên được tính toán rất kỹ lưỡng trước khi sản xuất để có màu sắc đồng nhất với các sản phẩm nội thất xung quanh không gian của bạn.


Các văn phòng công ty có thể sử dụng bàn họp thông dụng cùng với ghế xoay Hòa Phát theo nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng bàn họp oval luôn được chọn ưu tiên hàng đầu vì theo phong thủy thì chiếc bàn này có các cạnh tròn, không đứt quãng, thể hiện sự kết nối toàn vẹn, gần gũi, mang lại may mắn cho công ty. Hơn nữa, bàn oval còn đem đến cho không gian của bạn cảm giác yên tâm, thỏa mái khi làm việc, thảo luận, góp phần giảm thiểu sự căng thẳng, mệt mỏi.


Với một chiếc bàn họp hiện đại, nó có thể thu gọn chiều rộng của chiếc bàn với những nếp gấp ở các góc. Ngoài bàn oval được thiết kế bằng gỗ tự nhiên, một công nghệ nữa được áp dụng cho sản phẩm này đó là mặt bàn được thiết kế bằng gỗ laminate - một loại vật liệu mới thay thế cho loại gỗ tự nhiên ngày một khan hiếm.



Bàn họp oval có đủ mọi kích thước, nó có thể kết hợp trong những không gian văn phòng ít người hoặc có thêm những vị khách mới. Nhìn chung, bàn họp hình oval giúp bạn thể hiện rõ quyền lực và phân rõ giai cấp phân quyền, đổng thời thể hiện rõ sự sang trọng và thương hiệu hàng đầu của doanh nghiệp, khẳng định năng lực kinh doanh trước các cổ đông lớn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét