Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 18:42
Đầu tư trang thiết bị bàn ghế chất lượng cho nhân viên là một điều rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe làm việc hiệu quả và năng suất cao.

>> Bí quyết chọn ghế xoay lưới văn phòng tốt nhất

Nhân viên văn phòng bạn có nguy cơ gặp phải về bệnh đau lưng cột sống, có khi là khó tránh khỏi. Nhưng bạn đừng vội lo lắng, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn mua ghế văn phòng của Công ty Nội thất Vàng có thương hiệu uy tín nhất hiện nay.

Ghế lưới văn phòng là một sản phẩm đa năng  sẽ giúp cho bạn có được cảm giác thoải mái khi làm việc. Chiếc ghế xoay lưới với thiết kế gọn gàng và tiện, không chỉ sang trọng về kiểu dáng mà màu sắc cũng rất hài hoà với không gian văn phòng. Với những thiết kế đa dạng, ghế văn phòng đã thực sự tạo nên những điểm nhấn bất ngờ cho nội thất văn phòng hiện đại.


GHẾ XOAY LƯỚI GX07BM

Ghế xoay lưới có thể điều chỉnh độ cao bằng cần hơi giúp thay đổi hướng ngồi và độ cao linh hoạt, khung ghế được chế tạo từ nhựa cao cấp với độ bền vững chắc cao. Lưng tựa ghế được căng ra bằng vải lưới với ưu điểm phân bố đồng đều áp lực, lưu thông không khí, tránh tích nhiệt giúp người dùng được tỳ đỡ 1 cách hiệu quả.

GHẾ XOAY LƯỚI GX04

Đệm ngồi được thiết kế và sản xuất dựa trên nguyên lý vận động của cơ thế nhờ đó mà khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau lưng với các tư thế khi làm việc hay thư giãn của người sử dụng. Đệm ngồi bằng mút được bọc vải lưới cao cấp với khả năng co dãn đàn hồi cao, chất liệu vải lưới giúp thoáng đãng và thỏa mái khi ngồi làm việc.

GHẾ XOAY LƯỚI GL104

Với nhiều công dụng của ghế xoay lưới văn phòng, thật không khó để lựa chọn những bộ ghế phù hợp với nội thất và không gian văn phòng bạn, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí khi sử dụng các sản phẩm này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét