Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:56
Có lẽ sau những chia sẻ dưới đây, bạn sẽ sử dụng vách ngăn của đại lý Nội thất Vàng cho văn phòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân vì sao nhé.

Thi công lắp đặt vách ngăn miễn phí tại Hà Nội
Đừng xem nhẹ chất lượng của vách ngăn gỗ công nghiệp

Theo nghiên cứu khoa học được công bố trên Scandinavian Journal of Work, Environment and Health khẳng định rằng: người làm việc trong các văn phòng mở có số ngày ốm bệnh cao hơn 62% so với người ngồi trong bàn làm việc văn phòng có vách ngăn, khoang riêng tư, khép kín.

>> Xem thêm: Nội thất Hòa Phát cung cấp vách ngăn di động hiện đại



Nguyên nhân chính của vấn đề này là do các loại vi khuẩn, vi trùng gây bệnh dễ dàng lan truyền trong môi trường văn phòng, công thêm các tiếng ồn xung quanh như tiếng trò chuyện, chuông điện thoại, tiếng máy móc, các tiếng hỗn tạp xung quanh... khiến con người làm việc căng thẳng hơn, gia tăng stress và giảm hiệu suất làm việc.

VÁCH NGĂN MFC, VNG10

Đối với những văn phòng làm việc với diện tích khiêm tốn hay đặc thù công việc không cho phép tổ chức các buồng làm việc kín và riêng tư thì một trong những giải pháp tốt nhất chính là sử dụng vách ngăn bàn làm việc để hạn chế các tác động tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe mỗi cá nhân dẫn đến công việc giảm hiệu quả.


VÁCH NGĂN GỖ, VNG08

Vách ngăn gỗ công nghiệp MFC do công ty Nội thất Vàng cung cấp không đơn thuần chỉ là những vách ngăn dựng cao và kín mít che phủ khoảng không, tạo cảm giác ngăn cách, chia cách trong công việc, tinh thần “teamwork” không hiệu quả. Các vách ngăn của chúng tôi thiết kế sẽ đảm bảo được khoảng riêng tư và cũng không làm phân chia không gian, tính đồng đội, vẫn tạo sự gắn kết hòa hợp giữa các nhân viên, các phòng chức năng trong doanh nghiệp.


Vách ngăn văn phòng của nội thất văn phòng thanh lý cũng không kém phần đẹp, hiện đại mà ngày càng được ưa chuộng và sử dụng trong các văn phòng công ty bởi sự tiện lợi,  hiện đại và nhiều tính năng do vách ngăn mang lại. Việc sử dụng vách ngăn văn phòng giúp tiết kiệm tối đa được diện tích có thể.

Giá bàn làm việc và vách ngăn bàn làm việc không quá đắt, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để chọn lựa một sản phẩm phù hợp với tài chính và không gian văn phòng của bạn. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét