Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 19:06
Ghế lưới nhân viên Hòa Phát có đệm tựa mút bọc vải nỉ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có cảm giác thoải mái, linh hoạt có thể ngả người thư giản, thỏa mái dễ chịu khi làm việc.

>> Bạn cần mua ghế xoay nhân viên có giá cả phù hợp?

Ghế xoay luôn có màu sắc, kiểu dáng phù hợp tạo nên một không gian làm việc hài hòa, đồng bộ với nội thất văn phòng, đồng thời cũng thể hiện được phong cách doanh nghiệp, vị trí và vai trò của nhân viên.



Ghế nhân viên lưng rời có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, chân ghế hình cánh sao bằng nhựa, có bánh xe giúp di chuyển được dễ dàng mà không cần đứng dậy. Ghế có tay vịn, thuận tiện cho bạn khi sử dụng máy vi tính trong thời gian dài, tránh mỏi tay, đau vai.
GHẾ XOAY NHÂN VIÊN SG528H-2C

Thiết kế ghế có thể tháo lắp thêm tay giúp bạn có thể để tay khi sử dụng máy vi tính đỡ bị mỏi hoặc tháo ra khi bạn không cần thiết phải sử dụng đến. Ghế được thiết kế với kiểu dáng đẹp, sang trọng, hiện đại, tạo nên đường nét thanh thoát cho sản phẩm, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 
GHẾ XOAY NHÂN VIÊN SG130H

Đối với ghế lưng liền, ghế xoay cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, độ ngã của ghế sao cho phù hợp với chiều cao của từng người. Màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn, hơn nữa ghế còn có các đường may trang trí đẹp, ưa nhìn.


Sự kết hợp màu sắc giữa chân ghế, cần ga, tay ghế… tạo nên sự hài hòa cho tổng thể sản phẩm, phù hợp với nhiều độ tuổi và không gian làm việc. Ghế được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang tính hiện đại. 

GHẾ XOAY GX02A

Để tạo ra sự đa dạng về kiểu dáng cho sản phẩm, sự vững chắc của từng sản phẩm ghế văn phòng cao cấp thì đều không thể thiếu phôi ván ép bên trong lớp bọc da, nỉ… Thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng đạt tiêu chuẩn nên khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo nghĩ. Xem báo giá nội thất văn phòng để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét