Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:40
Sếp sẽ đánh giá tác phong làm việc của bạn qua cử chỉ và góc làm việc, vì vậy hãy điều chỉnh cách làm việc của bạn để thể hiện sự chuyên nghiệp và ngăn nắp.

>> Hãy trở thành khách hàng tiềm năng của đại lý bàn ghế văn phòng Hòa Phát?

Mỗi một góc bàn làm việc văn phòng sẽ thể hiện được tính cách và tác phong làm việc của từng người. Không những vậy nó còn là không gian sinh hoạt chung của mọi người nên bạn phải đặc biệt chú ý về vấn đề giữ gọn gàng ngăn nắp trong mọi công việc để cho thấy một văn phòng làm việc văn minh và chuyên nghiệp.



Nếu như bạn để đồ đạc bừa bãi thì mọi người và nhất là giám đốc sẽ đánh giá bạn là người không sạch sẽ, cẩu thả vô tổ chức và không thể xử lý được những việc quan trọng có thể bạn sẽ không bao giờ có thể thành công, sự tín nghiệm và đạt được kết quả cao trong công việc. Và để có một không gian làm việc gọn gàng và văn minh, nội thất văn phòng Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn những mầu bàn ghế làm việc thiết kế đơn giản, hiện đại.



Sắp xếp gọn gàng ngăn nắp giấy tờ, sổ sách, hồ sơ và các vật dụng trong khi làm việc gọn gàng bạn nên cất gọn chúng, với các hộc di động, bạn sẽ có một nơi lý tưởng để thu xếp đồ đạc công việc hoặc cá nhân trong đó. Nếu những hồ sơ tài liệu đó đã làm xong bạn nên lưu trữ vào những chiếc tủ tài liệu chung của công ty để tránh việc bạn để lung tung rồi làm mất.
BÀN LÀM VIỆC FAMI CP1400HL-MB
Trong khi làm việc bạn phải thường xuyên giữ gìn bàn làm việc của mình luôn được gọn gàng, với thiết kế bàn làm việc chân sắt, bàn làm việc Fami.... bạn sẽ dễ dàng lau chùi vệ sinh mà không lo trầy xước, thấm nước hay cháy nổ. Sắp xếp hồ sơ, giấy tờ vào tập hồ sơ và nhớ dán nhãn, phân nhiều màu cho từng thể loại hồ sơ và lưu trữ trong tủ ngăn kéo của bàn làm việc sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT HU140

Hãy tận dụng thời gian cuối ngày nghỉ cuối tuần để dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ nơi làm việc của bạn để chuẩn bị đón một tuần làm việc mới với những bận rộn mới. Sắp xếp ngăn nắp các giấy tờ cần ưu tiên giải quyết vào đầu tuần tới, lưu hồ sơ cũng như hủy các giấy tờ không cần thiết khác. Kiểm tra lịch làm việc và chuẩn bị sẵn những thứ mà chúng ta chắc chắn sẽ cần đến. 

GHẾ XOAY LƯỚI GX07-M

Một góc làm việc với bàn ghế văn phòng sạch sẽ, ngăn nắp sẽ mang đến cho mọi người một cảm giác khỏe khoắn, thỏa mái vào ngày thứ hai, giúp chúng ta tập trung và bắt tay vào công việc một cách hứng thú nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét