Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 04:38
Giường gấp đa năng, tủ đựng quần áo... là những sản phẩm thân thiện với mọi gia đình bởi đặc tính tiện dụng và giá rẻ. Sở hữu ngay một bộ nội thất để tiết kiệm được diện tích và mang lại không gian hiện đại và tinh tế.

>> Thiết kế giường gấp thông minh cho nhà đẹp

Vì sao nói giường tầng, giường gấp thân thiện với mọi gia đình bởi chúng mang lại giải pháp tuyệt vời cho không gian nhà hẹp mà vẫn đảm bảo tính hiện đại cho căn nhà, hơn nữa lại tiết kiệm tiền của. Đại lý nội thất Xuân Hòa xin giới thiệu các thiết kế giường tầng, giường gấp đa năng rất đẹp và tiện dụng, chinh phục không gian sống của bạn.




Chiếc giường tầng cũng được sử dụng cùng một diện tích đặc biệt dành cho trẻ em hoặc học sinh nội trú... Vì vậy, một chiếc giường lớn chiếm một không gian trong phòng sẽ không phải là giải pháp tốt nhất. Chiếc giường tầng sẽ giải quyết vấn đề này của bạn.



Việc sử dụng giường tầng rất lợi thế mà nhiều người không nghĩ đến. Một trong những lợi ích chính là họ có thể tiết kiệm rất nhiều không gian, thay thế hai chiếc giường to và chiếm quá nhiều diện tích. 


Nếu bạn có rất nhiều trẻ em hay sống với nhiều thành viên khác trong gia đình mà không có đủ phòng ngủ và đủ không gian, một chiếc giường tầng có thể cho hai người ngủ chung trong không gian giống như một người bình thường sẽ ngủ nếu bạn đã sử dụng giường đơn.



Một sản phẩm nữa của Xuân Hòa là thiết kế giường gấp đa năng, sản phẩm này hiện đang được bán chạy và thịnh hành. Ưu điểm lớn nhất của giường gấp là gọn nhẹ, gấp mở dễ dàng và mang theo đến bất cứ đâu bạn muốn, ví dụ như những giờ nghỉ trưa ở công ty bạn có thể mở ra nằm ngủ, bạn có thể thư giãn bên chiếc giường ngoài phòng khách, ngoài ban công, ngoài vườn, hoặc trông người bệnh trong viện mà không có chỗ ngủ thì chiếc giường thực sự là một người bạn đồng hành tin cậy.




Bạn sẽ không cần phải mua nhiều giường và sẽ tiết kiệm được tiền bằng cách đơn giản là chọn một chiếc giường tầng do công ty Xuân Hòa cung cấp, giá giường tầng rẻ nên bạn sẽ dễ dàng mua được. 


Ngoài ra, đại lý Xuân Hòa còn chuyên phân phối các sản phẩm nội thất phòng ngủ như tủ đựng quần áo, giá phơi áo… và nhiều sản phẩm tiện ích khác, nếu có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu đồ nội thất mà bạn muốn có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét