Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 19:10
Ghế xoay cho nội thất văn phòng giá rẻ hấp dẫn, chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu, đảm bảo an toàn cho người dùng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách bảo quản cho sản phẩm nội thất khi sử dụng.

>> Ghế lưới Hòa Phát đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Việt Nam

Công ty CP Nội thất Vàng chuyên cung cấp các sản phẩm cho nội thất văn phòng tại Hà Nội, thiết kế và thi công các công trình trọng điểm quốc gia. Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng của sản phẩm, mặt hàng nội thất của đại lý chúng tôi rất được ưa chuộng về chất lượng, thẩm mỹ, giá cả. Lần này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu cho bạn các thiết kế ghế xoay nhân viên cho văn phòng hiện đại.



Chiếc ghế có thể ngả lưng thư giãn được khi có hệ thống lò xo liên kết giữa đệm ghế và hệ thống mâm cố định, mức chỉnh độ ngả của ghế phải phù hợp và tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, tránh chỉnh ghế quá mức sẽ dẫn đến tình trạng mất an toàn khi ghế bị lật. 



GHẾ XOAY GX19CM

Với đa dạng mẫu mã thiết kế và màu sắc ghế lưng trung được sử dụng phù hợp với các cấp phó, trưởng phòng hoặc nhân viên… và được mọi người sử dụng rộng rãi và tin tưởng bởi sự tiện ích và kiểu dáng hiện đại trong không gian văn phòng.

GHẾ XOAY LƯNG TRUNG SG711H

Ghế xoay lưng trung SG711H cần hơi điều chỉnh độ cao thấp. Ghế lưng liền, đệm tựa trơn, mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển, tay nhựa.Nó được thiết kế với đệm tựa lưng không cao qua đầu phù hợp với rất nhiều tư thế ngồi trong mọi công việc.



Vì thiết kế dưới dạng ghế xoay nên nó có ưu điểm tuyệt vời giống với những loại ghế xoay nhân viên khác như quay 360 độ, có chân di chuyển nhẹ nhàng xung quanh khu vực làm việc, cần hơi điều chỉnh được độ cao thấp tùy ý và theo kích thước cơ thể người sử dụng.

GHẾ XOAY LƯNG TRUNG SG360H

Ghế xoay lưng trung SG360H có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp. Đệm tựa mút bọc da hoặc da CN, tay sắt mạ bọc da hoặc da CN, chân nhôm có bánh xe. Bát ghế điều chỉnh độ ngả của ghế. Giá ghế xoay văn phòng không hề đắt nên bạn có thể mua với số lượng nhiều và yên tâm về sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét