Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 18:44
Nội thất phòng họp của bạn sẽ thực sự sang trọng và ấn tượng khi bạn khéo léo đưa ghế chân quỳ cao cấp vào không gian của bạn.


Đối với một công ty, phòng họp là nơi được thiết kế bố trí tỉ mỉ làm nơi tổ chức các sự kiện, các hội nghị, cuộc họp quan trọng lớn nhỏ của công ty. Vì vậy việc trang bị đồ nội thất văn phòng cho không gian này không giống như các không gian chức năng khác, tiêu chí của phòng họp là đặt sự tiện nghi, sang trọng lên hàng đầu nhưng vẫn đảm bảo được sự đơn giản, tinh tế.


Hiện nay, việc lựa chọn ghế hay bàn văn phòng không chỉ để ngồi làm việc theo đúng tính năng của ghế nữa, mà còn theo thẩm mỹ, theo tính phong thủy...Với mẫu ghế chân quỳ của Nội thất Vàng, chiếc ghế mang hơi thở hiện đại kết hợp màu sắc thân thiện với môi trường bạn sẽ có được không gian phòng họp hoàn hảo như ý muốn.


GHẾ CHÂN QUỲ GQ02C

Để chọn cho phòng họp của bạn những chiếc ghế mà khi nhìn vào, ai cũng phải khen ngợi rằng văn phòng mình sang trọng, hiện đại và đẹp quá là điều mà công ty nào cũng muốn, đôi khi rất lợi thế khi đối tác đến thương thảo với doanh nghiệp của bạn. Vậy tại sao ta không đầu tư cho công ty mình bộ sản phẩm ghế chân quỳ với những mẫu dưới đây?


Với chiếc ghế chân quỳ GQ08AS, nhìn vào không gian phòng họp của bạn thì thật là sang trọng, bề thế, nó sẽ là một điểm nhấn vô cùng quan trọng, góp phần giúp cho những cuội đàm phán, hội họp của bạn đạt hiệu quả hơn. Tuy nhiên, dòng ghế chân quỳ không thể tăng chỉnh chiều cao nhưng nó giúp cố định chỗ ngồi và tạo sự yên lặng cho các cuộc thảo luận, tránh gây ra căng thẳng cho ngườ ngồi. Thông thường chiều cao chuẩn của ghế là 450mm.
GHẾ CHÂN QUỲ GQ08AS

Mặc dù ghế chân quỳ không có các chức năng hiện đại như những loại ghế nhân viên văn phòng khác nhưng chất liệu sử dụng cho ghế chân quỳ lại rất đa dạng, các thiết kế ghế chân quỳ được bọc nỉ, đệm da, lưng lưới…giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn thích hợp, mang đến nét sang trọng, lịch lãm cho văn phòng của doanh nghiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét