Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:00
Bàn ghế văn phòng Hòa Phát có những tính năng vượt trội so với các sản phẩm thông thường, cho nên thiết kế ghế trưởng phòng cũng hoàn toàn khác biệt.

Kết cấu bàn chân sắt Hòa Phát an toàn cho người sử dụng

Văn phòng là nơi làm việc trực tiếp giữa lãnh đạo và nhân viên. Sự uy nghiêm, bề thế nhưng không kém phần hiện đại và chuyên nghiệp chính là sự khác biệt của những cấp bậc lãnh đạo trong doanh nghiệp. Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm bàn trưởng phòng cao cấp chất lượng và sang trọng.




Với vị trí ở giữa trung tâm, là cầu nối giữa nhân viên và lãnh đạo, thiết kế văn phòng cũng như bàn làm việc phải tương xứng và phù hợp với vị trí để miêu tả sắc nét sự khác biệt đó. Các nhà thiết kế đầy sáng tạo và nhiệt huyết của đội ngũ thiết kế đã tạo nên những mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát cao cấp vô cùng tiện nghi thoải mái mà lại mang đến “ cái hồn” thực sự cho vị chủ nhân của chúng.


BÀN TRƯỞNG PHÒNG HR1600C2

Đặc điểm chung của những mẫu bàn đều có bề mặt cực kì rộng rãi thoải mái, tạo sự bề thế. Kết hợp cùng bề mặt rộng là hệ thống tủ tài liệu đi kèm vừa mang tính tiện nghi lại vừa mang lại cảm giác rộng lớn cho toàn bộ khối bàn làm việc. Tuy nhiên, thiết kế của chúng tôi đảm bảo yếu tố không được quá phô trương chức vị trưởng phòng so với vị trí giám đốc. Để đảm bảo được sự hài hòa đó không phải là điều dễ dàng.

BÀN TRƯỞNG PHÒNG ET1400C

Không cầu kỳ, sắc cạnh, sản phẩm thiết kế thế đơn giản, đường nét sắc xảo nhưng lại rất thanh lịch, thân thiện. Bàn lãnh đạo hoàn toàn có thể dễ dàng bài trí và kết hợp với rất nội thất xung quanh, mang lại hiệu ứng cộng hưởng cực kì tốt.



Sự đơn giản tối đa tại một số chi tiết như phần khung, phần chân bàn kết hợp với màu sắc tinh tế và đa dạng tạo nên sự thanh thoát cho toàn bộ hệ thống bàn ghế Hòa Phát. Nhờ có cấu trúc này, khi ngồi làm việc hay tiếp khách đều mang đến cảm giác dễ chịu, gần gũi và thoải mái cho cả chủ và khách nhưng lại không hề làm mất đi sự uy nghiêm, riêng tư của cấp lãnh đạo.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét