Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 20:50
Lợi ích của vách ngăn kính mang lại sẽ thuyết phục được yêu cầu khắt khe từ bạn. Vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng... là các sản phẩm tuyệt vời, đa năng, sang trọng và hiện đại.

>> Vách ngăn kính cường lực cao cấp

Ngày nay, thay vào việc xây dựng những bức tường vững chắc thì những thiết kế vách ngăn di động, vách kính cường lực... thực sự là những sản phẩm nội thất lý tưởng phân chia không gian hợp lý, tiện ích và đặc biệt là tiết kiệm chi phí. 



Người ta đã lựa chọn phương án là sử dụng vách ngăn kính để nới rộng không gian sống và làm việc và chia ra nhiều vách ngăn phòng để có khoảng không gian riêng tư. Vách ngăn kính là công cụ hỗ trợ tiện nghi và tính thẩm mỹ ổn định, nhằm tách bạch chức năng mà vẫn đảm bảo tối đa diện tích sử dụng và thông thoáng cho ngôi nhà.



VÁCH NGĂN KÍNH VNK06

Được sản xuất bằng công nghệ xử lý nhiệt tạo nên vách ngăn kính cường lực có tính chịu lực rất tốt và có độ an toàn cao so với các loại kính thông thường. Sản phẩm vách ngăn của công ty chúng tôi sử dụng loại kính nổi chất lượng cao gia nhiệt chúng đến điểm hoá mềm, sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh và chính xác để tạo ứng suất nén lên trên bề mặt kính đồng thời giữ được chất lượng của sản phẩm.



VÁCH NGĂN KÍNH VNK07

Kính chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió khi va chạm của vật thể và những ứng với nhiệt khác nhau phải vượt qua sức nén này thì vách kính cường lực này mới có thể bị vỡ.


CỬA KÍNH THỦY LỰC - NỘI THẤT VÀNG

Tường cố định thường đem lại cảm giác chật chội, cứng nhắc cho không gian, thậm chí trong một số trường hợp, tường còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất hiệu quả thẩm mỹ và không linh hoạt trong khi sử dụng.


VÁCH NGĂN VỆ SINH, WC07

Vách ngăn vệ sinh được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ. Các lớp Phenolic được nén bởi nhiệt và áp lực cao 1430 psi 150 độ C, kết hợp với nhựa tổng hợp, thêm nữa được phủ bề mặt một lớp Melamine chống trầy xước và bám bẩn, có nhiều màu để lựa chọn: Kem, ghi, xanh, hồng, vân gỗ....



0 nhận xét:

Đăng nhận xét