Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:44
Bạn tò mò muốn biết cụ thể cơ cấu sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact HPL? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông số kỹ thuật và giá trị sử dụng của chúng.

>> Mẫu vách ngăn Fami đẹp cho văn phòng

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL sử dụng các nguyên liệu đầu vào và công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sức nén của tỷ trọng sản phẩm chưa đến 1000 PSI, và không ở nhiệt độ 150 độ C khi ép trong lõi. Tấm compact HPL có đặc điểm chịu nước 100% có tỷ trọng nén 1430 PSI được ép nén ở nhiệt độ 150 độ C và có trọng lượng nặng hơn ( 1m2 tấm dày 12mm nặng tới 18kg trong khi tấm Compact nhẹ chỉ nặng chưa tới 13kg).



Vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact HPL ngày càng được sủ dụng nhiều trong các công trình xây dựng bởi nó góp phần tạo nên sự thuận tiện,thoải mái cho những mọi người khi ở trong không gian đó và giá vách ngăn vệ sinh có giá thành phù hợp nên bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm chi phí.


VÁCH NGĂN VỆ SINH,COMPACT, WC10

Hệ thống vách vệ sinh được hoàn thiện bởi các nhà thiết kế gắn liền với hiệu quả sử dụng chung của công trình . Tùy vào giá trị chất lượng mà bạn có thể sử dụng trong thời gian rất lâu,  như vậy, nếu sử dụng tấm Compact nhẹ sẽ gây thiệt hại về hiệu quả đầu tư chung của chủ đầu tư bởi một số lý do nhất định.



VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL CHỊU NƯỚC, WC01

Tấm có thể bị mốc do lõi có không khí ở trong, hút ẩm, hút nước. Độ mút vít yếu, trong thời gian ngắn cộng với cường độ sử dụng các liên kết sẽ dần lỏng lẻo gây xê dịch vách ngăn, cánh không khít với hèm, gây đóng mở khó khăn. 


VÁCH VỆ SINH COMPACT, WC09

Để tiết kiệm chi phí giá thành, có một vài đơn vị thi công vách ngăn sử dụng tấm ngăn buồng bằng tấm Compact nhẹ ( 1530mm), tấm mặt trước ( 1220mm), chịu nước 100% nhưng từ 6 đến 12 tháng toàn bộ hệ thống vách vẫn bị xê dịch do liên kết yếu của tấm ngăn buồng giữa vách ngăn vệ sinh.


VÁCH NGĂN THẠCH CAO VTCN01

Ngoài ra, giá vách thạch cao phù hợp với mọi điều kiện của người tiêu dùng, cho nên khi bổ sung các sản phẩm vách ngăn cho nội thất không gian của bạn thì hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ khi sử dụng sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét