Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 20:48
Ghế hội trường, ghế phòng họp, ghế inox Xuân Hòa là những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi sản phẩm Xuân Hòa chính hãng- chất lượng- giá tốt.

Bàn làm việc hiện đại cho văn phòng cao cấp

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng của sản phẩm, ghế hội trường Xuân Hòa đã có mặt ở nhiều hội trường có tiếng tại khu vực Hà Nội. Từng bắt tay vào thi công và thiết kế một số công trình trọng điểm quốc gia, đại lý Xuân Hòa tự hào là công ty uy tín, cung cấp các sản phẩm tuyệt vời cho thị trường nội thất Việt Nam.



Thiết kế nội thất hội trường Công ty cổ phần than Đèo Nai (Cẩm Phả- Quảng Ninh).


GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-05
Diễn ra các hoạt động, hội nghị lớn trong công ty than Đèo Nai, công ty Xuân Hòa đã thiết kế ghế hội trường, ghế phòng họp Xuân Hòa rất tỉ mỉ và chi tiết, đảm bảo cho một không gian nội thất hoàn chỉnh và trang trọng.


GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-05

Thiết kế hơn 500 chỗ ngồi, ghế hội trường, ghế inox Xuân Hòa cao cấp được lựa chọn để thi công trong cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, sản phẩm đem lại vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng cho không gian hội trường lớn.


Thiết kế và thi công nội thất hội trường Cung hữu nghị Việt Xô (91- Trần Hưng Đạo, Hà Nội)


GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-08

Công ty nội thất Xuân Hòa vinh sự là đơn vị được chọn là nhà đầu tư uy tín số 1 Việt Nam về thi công và thiết kế các công trình trọng điểm miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét