Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:13
Có tới 80% ghế xoay lưới được sử dụng tại các văn phòng làm việc. Đây là sản phẩm chiếm thị phần tiêu thụ lớn nhất trong thị trường hiện nay.

>> Nội thất bàn ghế văn phòng và tác phong làm việc

Bạn lo lắng về một sản phẩm ghế giá rẻ nhưng không biết chất lượng có tốt hay không thì đến với chúng tôi bạn sẽ có câu trả lời thuyết phục nhất.So với các dòng ghế của các hãng khác, thì dòng ghế văn phòng cao cấp của đại lý Xuân Hòa mang đến nhiều chức năng giúp người ngồi có thể thao tác dễ dàng như di chuyển, xoay, chuyển hướng… trong quá trình làm việc. Giá thành tuy rẻ nhưng chất lượng rất tốt, nhiều khách hàng đã sử dụng và đánh giá cao về sản phẩm tuyệt vời này.


Như chúng ta đã biết, khi sử dụng ghế lưới cao cấp, bạn có thể di chuyển, xoay trở một cách dễ dàng và đặc biệt có thể nâng hạ chiều cao ghế với vài động tác đơn giản, ngoài ra ghế lưới còn giúp bạn thông thoáng, mát mẻ khi ngồi nhất là vào mùa hè nóng bức. Ghế có thể ngả một cái nhẹ nhàng để giúp người sử dụng có cảm giác nghĩ ngơi thỏa mái.


Với nhiều chức năng kết hợp với nhau, ghế văn phòng có cấu tạo tương đối phúc tạp nhưng tiện ích, thiết kế ghế bao gồm chân ghế gồm 5 bánh xe động, cần hơi thủy lực, mâm nâng ghế bao gồm cần điều chỉnh độ cao thấp. Những bộ phận này được nối với nhau thông qua những khe hở đã thiết kế sẵn.
GHẾ XOAY LƯỚI GX04

Ghế xoay lưới GX04 là loại ghế nội thất cao cấp dùng cho văn phòng, phòng họp, phòng khách hay hội trường... nên ghế được thiết kế kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, vững chắc và sang trọng với chân mạ sáng bóng. Mặt ngồi của ghế bọc da, đệm mút dày êm ái, sang trọng, mặt ngồi vát kiểu thác nước giúp người sử dụng không bị tê chân. 



GHẾ XOAY GX11LM

Tựa lưng được bọc bằng lưới kết hợp với khung nhựa đàn hồi cao cấp giúp cho ghế có độ thoáng mát và thoải mái khi bạn làm việc trong thời gian dài ở văn phòng. Thiết kế tay tay vịn kiểu cách gắn liền với tựa lưng của ghế.


GHẾ XOAY LƯỚI GX05

Lưng ghế với khung nhựa đàn hồi cao cấp và mặt tỳ lưng bằng vải lưới xịn tạo sự phân bổ đồng đều áp lực, lưu thông không khí dễ dàng, tránh sự tích nhiệt.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét