Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 20:01
Nội thất Hòa Phát chuyên thi công và thiết kế nội thất văn phòng, nội thất bàn ghế giám đốc đẹp và chất lượng, miễn phí lắp đặt và vận chuyển tận nơi.


Phòng giám đốc đặt tại vị trí đẹp nhất và được thiết kế đồ nội thất sang trọng nhất của công ty. Vì vậy Nội thất Hòa Phát cho rằng, chiếc ghế ngồi làm việc cũng phải thể hiện sự sang trọng, quý phái trong thiết kế, sự tinh tế trong cảm nhận, tượng trưng cho vị trí và quyền lực của vị lãnh đạo trong căn phòng.


Tất nhiên, ghế giám đốc sẽ là một trong những loại ghế đắt tiền và cao cấp nhất trong một công ty, khác biệt với ghế nhân viên, ghế trưởng phòng…, đơn giản là vì ghế giám đốc là vật dụng của người quan trọng nhất, người đứng đầu điều hành và đưa ra sự lãnh đạo tốt cho công ty nên việc đầu tư cho bộ ghế lãnh đạo cũng cần có sự tỉ mỉ và cẩn thận.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ19

Thiết kế ghế giám đốc của Đại lý Hòa Phát tinh tế, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất được nhất. Phần ngồi và dựa lưng của ghế giám đốc được làm bằng chất liệu da cao cấp, bên ngoài phủ da có thể là loại da của nhiều động vật hoặc da nhập khẩu từ nước ngoài.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ15

Hầu hết các kiểu ghế được giới thiệu trên đây của công ty Hòa Phát thường có hệ thống thiết kế gần như tương đồng nhau. Chúng thể hiện ở kết cấu của ghế, sử dụng chất liệu da cao cấp, sản phẩm luôn mang lại cảm giác thỏa mái, dễ chịu và có chút thích thú khi ngồi trên lãnh địa của mình.


BÀN GIÁM ĐỐC DT1890H3

Thiết kế chân thép ốp gỗ tự nhiên toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái,  đệm tựa mút bọc da thật bề mặt và đệm tựa, phía sau và 2 bên bọc da CN với các đường may trang trí, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế theo nhu cầu của người sử dụng.

BÀN GIÁM ĐỐC DT1890H35

Đến với nội thất Hòa Phát, bạn sẽ tìm cho mình những mẫu bàn ghế văn phòng phù với tiêu chí khắt khe của quý khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thiết kế không thể đẹp hơn được nữa mà còn đảm bảo mang đến cho các bạn sự thoải mái tiện nghi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét