Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:41
Bàn làm việc giám đốc Veneer cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm của Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội bảo hành uy tín, chất lượng cao.


Chất liệu và công nghệ sản xuất làm nên sản phẩm bàn giám đốc veneer hiện đai và sang trọng. Đại lý Hòa Phát Hà Nội là một trong những công ty đi đầu về thiết kế nội thất văn phòng đặc biệt là bàn ghế giám đốc đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Và điều gì đã tạo nên sự khác biệt ở sản phẩm này? Mời quý vị cùng đón xem.


Gỗ veneer là một loại gỗ tự nhiên, tuy nhiên được lạng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, gỗ veneer chỉ dày từ 1Rem đến 2ly là nhiều,và  một cây gỗ tự nhiên nếu lạng mỏng ra thì được rất nhiều gỗ veneer. Sau khi được lạng thì gỗ veneer được dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp khác như gỗ MDF, MFC, gỗ Ván dán, gỗ figer, gỗ ván dăm… để làm ra các sản phẩm bàn làm việc nội thất cao cấp. Vì làm bằng cây gỗ tự nhiên nên bề mặt gỗ veneer không khác gì gỗ tự nhiên cả.




Với giá thành rẻ hợp lý, một cây gỗ tự nhiên khi lạng ra thành gỗ veneer có thể sản xuất ra rất nhiều bàn ghế..gỗ veneer chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng ( do được chọn gỗ), có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại... mà vẫn giữ được nét đẹp và hiện đại của mình. 



BÀN GIÁM ĐỐC DT3212V7

Nếu sử dụng cốt gỗ Finger ( tức là cốt gỗ thịt xẻ ra từ các cành nhỏ ghép đan chéo tay nhau để tạo độ dài, rộng.) thì gỗ veneer lại biến thành gỗ tự nhiên hoàn toàn, hơn nữa lại rất bền đẹp, chắc chắn, và giá thành hợp lý.

BÀN GIÁM ĐỐC DT1890V4

Tấm gỗ veneer có độ đàn hồi cao, bề mặt được thiết kế làm mặt bàn chống trầy xước, chống cong vênh, chống mối mọt và có bề mặt sáng. Bàn ghế Hòa Phát được thiết kế với nhiều hình dáng kích thước linh hoạt có thể uốn cong được.


Tuy nhiên gỗ veneer sẽ bị phai màu nếu bạn không sử dụng cẩn thận từ 3 đến 5 năm, vì vậy cách tốt nhất là bạn nên bố trí bàn giám đốc veneer tránh xa nơi có không khí ẩm để ngăn chặt nhạt màu.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét