Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 17:56
Vách thạch cao, vách gỗ công nghiệp chống ẩm là những sản phẩm rất tiện dụng, sử dụng chất liệu veneer, bề mặt laminate... tạo nên bộ vách rất sang trọng và tinh tế.

>> Thông số kỹ thuật của vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Ngày này, sản phẩm vách ngăn gỗ MFC đang được sử dụng cực kì phổ biến trên thị trường nội thất. Với nhiều ưu điểm vượt trội thì vách gỗ công nghiệp MFC cũng được lựa chọn tương đối nhiều do giá thành phù hợp. Nhiều khách hàng thắc mắc, với giá thành rẻ như vậy thì liệu sản phẩm vách gỗ chống ẩm này có đảm bảo những yêu cầu cần thiết cho không gian của mình? Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về sản phẩm này và lời giải đáp từ các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực:



1.Vách gỗ công nghiệp MFC có bị cong vênh không?

Nhiệt độ và độ ẩm là hai yếu tố có ảnh hưởng lớn đến sản phẩm gỗ... tuy nhiên với quy trình sản xuất công nghệ hiện đại, gỗ công nghiệp có khả năng chống lại những yếu tố này, vì thế vách gỗ sẽ không bị cong vênh. Nhưng một số tác động cơ học như vật nặng đè lên, chèn ép lâu ngay sẽ khiến tấm gỗ bị cong vênh và bạn cần chú ý bảo quản sao cho vách gỗ không bị biến dạng.


VÁCH NGĂN GỖ VNG04

2. Liệu vách gỗ có bị mối mọt không?

Mối mọt là một kẻ thù "không đội trời chung" với gỗ, nhưng gỗ công nghiệp được tẩm sấy và lõi cốt liệu bột cùng chất chống mối mọt bên trong nên bạn không còn phải lo ngại vấn đề này nữa. Nếu sản phẩm bạn đang sử dụng bị mối mọt thì có thể bạn đã mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.


VÁCH NGĂN GỖ VNG02

3. Khả năng chống ẩm của vách ngăn gỗ MFC như thế nào?

Ẩm ướt luôn gây ảnh hưởng lớn đến các sản phẩm gỗ, nhưng đối với vách gỗ MFC được sản xuất với công nghệ ép các phân tử gỗ với keo công nghiệp sẽ tạo thành một khối liên kết bền vững, hơn nữa gỗ MFC có khả năng chống ẩm cực tốt nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Hệ thống vách ngăn vệ sinh có đồng bộ bằng inox nên không gỉ với chân vách, sẽ hạn chế việc tiếp xúc với bề mặt nước dưới sàn, đặc biệt khi nhà nồm.



VÁCH THẠCH CAO 2 MẶT, VTCN04

4. Vách ngăn gỗ có bị nứt nẻ theo thời gian không?

Gỗ MFC là một thể liên kết chặt chẽ của các hạt gỗ với keo công nghiệp được ép kĩ càng dưới áp suất cao, vì vậy việc bị nứt, co ngót do tác động bên ngoài là điều không xảy ra.



KẾT CẤU VÁCH THẠCH CAO, VTCN05

5.Màu của vách ngăn có bị phai không?

Tấm MFC được giữ lại các vân gỗ tự nhiên, bề mặt sản phẩm được phủ lớp melamine cao cấp chống sự mài mòn và tác động từ hóa chất,chống chầy xước... vì vậy tấm có độ bền cao trong môi trường oxy hóa và ẩm ướt. Màu sắc của vách có thể sẽ bị phai nhẹ nhưng nếu biết cách bảo quản và phủ sơn lại thì có thể đảm bảo sản phẩm giữ được màu lâu hơn.

Ngoài ra, công ty Nội thất Vàng còn cung cấp các sản phẩm vách ngăn di động, vách thạch cao, vách ngăn nỉ.... với nhiều lợi ích sử dụng khác nhau khách hàng có thể lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét