Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:25
Bàn ghế giám đốc, nơi làm việc của sếp phải khác biệt, thể hiện được sự sang trọng và toát lên vẻ uy quyền của người lãnh đạo, vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm bàn ghế cao cấp của Công ty Nội thất Vàng.


Chọn một chiếc bàn lãnh đạo cho nội thất phòng giám đốc là một công việc không hề dễ đòi hỏi bạn phải thật sự thấu hiểu tính cách, sở thích… của sếp bạn. Đừng lo lắng! Chúng tôi giúp bạn chọn ghế giám đốc đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho một sản phẩm hoàn hảo.


Dưới đây là bộ bàn giám đốc cao cấp VENEER BVRN009 sơn PU cao cấp. Mặt bàn dày, có miếng, chân ốp hộp gỗ, yếm vân sọc, được thiết kế phù hợp với không gian văn phòng cao cấp, bàn có thể ghép hộc + Tủ phụ di động đi kèm theo bộ.


BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVRN009

Bàn ghế giám đốc cao cấp thường kết hợp với ghế da cao cấp, những sản phẩm của chúng tôi giới thiệu cho bạn hiện cũng đang là một trong những bộ sản phẩm được ưu chuộng nhất trong giới văn phòng.
BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR001

Bạn làm việc mệt mỏi bao nhiêu thì sếp của bạn còn chăng thẳng hơn thế gấp nhiều lần, vì tạo một môi trường làm việc thực sự thoải mái là điều vô cùng quan trọng. 
BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVRN008

Trước hết, hãy ước lượng chiều cao của sếp rồi lựa chọn bàn ghế sao cho phù hợp. Tiếp theo là chất liệu và kiểu dáng của ghế, một bộ bàn gỗ tự nhiên không những sang trọng mà còn vô cùng tiện lợi.



Nếu sếp của bạn là nữ thì mẫu bàn trên phải chăng là quá cồng kềnh? Chúng tôi thấu hiểu điều đó, lời khuyên khi lựa chọn bàn làm việc cho sếp nữ phải là những chiếc bàn có thiết kế đơn giản, kiểu dáng mềm mại, lịch sự, màu sắc của ghế có thể tùy theo sở thích hoặc bạn cũng có thể chọn theo quan niệm phong thủy.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét