Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:54
Sản phẩm ghế lãnh đạo chất lượng, giá rẻ cạnh tranh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, chất lượng phục vụ tốt và chuyên nghiệp nhất khi sử dụng sản phẩm của công ty.       

>> Bàn ghế cao cấp cho phòng giám đốc

Các nhà thiết kế đã dần dần thay thế những chiếc ghế truyền thống bởi những chiếc ghế với thiết kế đơn giản mà lại hiện đại, cấu tạo thông minh hơn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Công ty Nội thất Vàng sẽ chia cho quý khách mẹo chọn sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp và sang trọng.




Sức khỏe của sếp là yếu tố phải đặt lên hàng đầu khi chọn ghế lãnh đạo. Ghế được lựa chọn phải đảm bảo sức khỏe tốt, đem lại cảm giác thư thái, thỏa mái cho người sử dụng.

GHẾ DA CAO CẤP TQ10

Trần ngập trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều loại ghế lãnh đạo khác nhau được sản xuất trong và ngoài nước… Chiếc ghế lãnh đạo được thiết kế là ghế xoay và có bánh xe thì chúng còn có thiết kế lưng cong, giá đỡ tay, đỡ gáy hỗ trợ lưng cho người dùng, giúp người sử dụng thoát khỏi những căn bệnh văn phòng nguy hiểm như thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau cột sống, thoái hóa đốt sống cổ.


GHẾ DA CAO CẤP TQ05

Thiết kế ghế lưng cong vừa vặn với lưng giúp người ngồi luôn giữ đúng tư thế quy định. Ngoài ra chiếc lưng cong đạt tiêu chuẩn sẽ làm dáng đi của người dùng không bị gù, giữ tư thế lãnh đạo đẹp và sang trọng. Nếu phòng của sếp bạn dùng điều hòa thì hãy chọn một chiếc ghế da cao cấp, còn ngược lại thì hãy chọn một chiếc ghế lưới để giúp thỏa mái, thông thoáng vào mùa hè.

GHẾ DA CAO CẤP TQ15

Khi ngồi gõ bàn phím trên bàn lãnh đạo nếu ghế không có tay xoay để có điểm tỳ thì sẽ rất mỏi và khó chịu, ghế có tay xoay vịn và giá đỡ cổ sẽ giúp người sử dụng không bị mỏi do thời gian đánh máy kéo dài. Với những người có dáng cao thì việc nâng tay ghế sẽ giúp cho đôi vai thoải mái.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét