Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:28
Hiện nay dòng sofa nhập khẩu, sofa giá rẻ hay chiếc sofa giường...ngày càng nhận được sự quan tâm, sự yêu thích của người tiêu dùng bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và rất mềm mại của nó.
Tuy vậy, cách bảo quản sofa không phải ai cũng biết, không phải ai cũng cách làm khoa học và đúng đắn, Sau đây, nội thất Vàng sẽ hướng dẫn các bạn mẹo bảo quản sofa đơn giản tại nhà.


Loại bỏ bụi bám
Có rất nhiều cách để thổi bay những bụi bẩn, cách thường dùng là dùng máy hút bụi cho sofa, bạn nên lưu ý nên hút hết tất cả từ bề mặt lần tay vịn hay phần lưng... Ngoài ra, bạn có thể dùng một chiếc khăm ẩm trải lên và lấy vật cứng đạp lên, bụi sẽ bám vào khăm ẩm...
Xóa những vết bẩn bám dính

Cách tốt nhất là hạn chế những vết bẩn nhưu bút bi, bút mực hay thức ăn dầu mỡ...vì những loại vết bẩn này vô cùng cứng đầu và khó tẩy. bên cạnh đó bạn cũng nên thường xuyên khử mùi cho chiếc sofa được sạch sẽ và thơm tho.
Tránh những tác động
Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sofa, tránh vật cứng hay nhọn đâm vào. Đồng thời nên hạn chế sử dung những dung dịch hay chất tẩy rửa sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu và màu săc của sofa. Bạn nên có kế hoạch định kì vệ sinh sofa, như vậy sẽ làm cho tuổi thọ của sofa cao hơn.


Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến cách bảo vệ bàn họp văn phòng hay là bàn làm việc giá rẻ, hãy thường xuyên theo dõi và cập nhật những bài viết của chúng tôi để có cẩm nang bảo quản đồ dùng tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét